Tiếng Việt | English

26/03/2019 - 03:40

6 bí kíp làm đẹp chị em nên ghi nhớ

Những mẹo độc lạ này sẽ giúp bạn có làn da trẻ khỏe hơn, giữ mãi nét thanh xuân.

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình xinh đẹp trẻ trung. Song cuộc sống quá bận rộn khiến cho chúng ta không có thời gian để chăm chút nhan sắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 mẹo làm đẹp cực độc, cực tiết kiệm thời gian giúp chị em giữ mãi tuổi xuân.

1. Tẩy da chết với bột cà phê

Tẩy da chết sẽ giúp cho làn da đều màu, sáng và mịn màng hơn. Không chỉ tẩy da chết cho mặt mà với cơ thể, bạn cũng nên tẩy da chết 2 lần/ tuần. Hãy trộn bột cà phê với mật ong và dầu ô liu rồi xoa đều lên cơ thể. Chỉ cần làm vậy đều đặn hàng tuần, da bạn sẽ mịn màng và sáng hẳn.

2. Phục hồi da với nước đá

Đôi khi ngay sau những buổi làm việc mệt mỏi căng thẳng, bạn lại có một cuộc hẹn quan trọng nào đó, và bạn muốn làm sao để làn da phục hồi ngay tức khắc. Có một mẹo nhỏ cho bạn đó là nhúng khuôn mặt vào trong nước đá tầm 15-20 giây. Nước đá sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng, khuôn mặt sẽ ngay lập tức tươi mới, rạng rỡ.

3. Massage mặt với dầu

Làn da mệt mỏi, xỉn màu sẽ được phục hồi đáng kể nếu bạn massage mặt với dầu thường xuyên. Hãy lấy 3-4 giọt dầu bất kỳ phù hợp với da mình cho ra bàn tay và xoa đều, sau đó nhẹ nhàng massage mặt trong 3-5 phút bằng đầu ngón tay. Hãy massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ cằm đến tai. Tốt nhất bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ, và nên làm ít nhất 2 lần/ tuần để có kết quả rõ ràng hơn.

4. Dùng thìa để đánh mascara

Khi đánh mascara, nếu bạn sợ làm lem ra phần mí mắt, thì bạn có thể dùng một chiếc thìa áp lên bờ mi trên, sau đó chuốt mascara cẩn thận từ dưới lên. Như vậy, mascara vừa không bị lem luốc, bờ mi lại vừa cong đều.

5. Dùng son dưỡng như phấn hightlight

Chẳng cần tới những bảng phấn hightlight đắt tiền, bạn chỉ cần quệt chút son dưỡng không màu rẻ tiền lên trên gò má, dưới lông mày và trên mũi là làn da bạn đã tỏa sáng. Không chỉ vậy, son dưỡng còn dưỡng ẩm cho da, làm da mềm mịn. Tuy nhiên, có một lưu ý là hãy lựa chọn son dưỡng cẩn thận, tránh dùng son quá dính nhé!

6. Dùng bản chải đánh răng để tẩy da chết cho môi

Tương tự như làn da thì bờ môi cũng có khá nhiều da chết. Để loại bỏ những mẩu da xấu xí này, hãy lấy bàn chải và cọ nhẹ nhàng lên môi, bờ môi sẽ căng mọng, mềm mịn và rạng rỡ hẳn lên./.

nld.com.vn(Theo Adme)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích