Tiếng Việt | English

01/12/2018 - 08:25

7 kiểu trang phục dự đoán sẽ lỗi thời trong năm 2019

Xu hướng thời trang thay đổi từng ngày và rất có thể những trang phục bạn đang mặc đã không còn mốt như bạn vẫn tưởng.

Khoảng thời gian cuối năm, đầu năm mới là lúc mà mọi người hay đi mua sắm, tân trang lại bản thân mình với những bộ trang phục mới. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 loại trang phục có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019, và kiểu trang phục thay thế để chị em có thể lựa chọn được quần áo vừa phù hợp vừa hợp mốt cho mình.

1. Quần Mom Jeans

Mom Jeans là loại quần đã tạo ra sức hút lớn trong nhiều năm trước, tuy nhiên, sang năm 2019 này đã đến lúc phải thực sự tạm biệt loại quần này. Mom Jeans với ống quần thô, rộng sẽ nuốt mất đôi chân nuột nà của bạn và khiến bạn thiếu nữ tính hơn.

Nếu thích mặc quần jeans, hãy mặc quần jeans cạp cao như quần skinny jeans hoặc quần jeans ống loe. Năm 2019 này, xu hướng quần jeans ống loe đã trở lại, các nhà thiết kế đang càng ngày càng ưa chuộng kiểu quần này hơn.

2. Tay áo chuông

Tay áo chuông đã thịnh hành từ những năm 2015. Tuy nhiên, sức hút của nó đang giảm dần. Hơn nữa, chúng còn dễ bẩn, khó phối đồ, bởi vậy càng ngày chúng càng ít được mặc hơn.

Nếu bạn muốn mặc áo có tay áo rộng, hãy chọn tay áo bo và chúng vừa thoải mái vừa phong cách.

3. Giày cao bồi

Mặc dù giày cao bồi rất thoải mái và ấm áp nhưng rõ ràng với chất liệu cứng, dày và màu sắc đơn điệu chúng đang mất dần vị thế của mình trước vô số mẫu mã giày phong cách và thanh lịch khác.

Hãy đi giày cao gót hoặc boots tùy vào sở thích của bạn.

4. Áo croptop rộng thùng thình

Những chiếc áo croptop rộng thùng thình trông như một cái bao hình vuông và khiến người mặc trở nên lùn hơn, che mất những đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn.

Thay vì mặc áo croptop rộng, hãy mặc áo phông freesize hoặc áo phông dạng thun. Tuy nhiên, hãy sơ vin khi mặc nhé, như vậy, phần eo của bạn sẽ được nhấn mạnh giúp cơ thể bạn cân đối, gọn gàng hơn.

5. Guốc hở gót

Guốc hở gót hở gót đã từng được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tuy nhiên rõ ràng chúng nhìn khá kỳ cục và thiếu thanh lịch.

Thay vì đi guốc hở gót, bạn có thể đi giày dép, xăng đan hoặc giày cao gót. Hoặc nếu bạn thích sự thoải mái có thể chọn giày thể thao, slip, giày toms, oxford chẳng hạn.

6. Túi thắt lưng

Túi thắt lưng đã cực kỳ nổi tiếng trong năm 2017-2018 bởi sự tiện lợi. Tuy nhiên, rõ ràng nhìn nó rất kém sang và thậm chí còn che mất vòng eo của bạn.

Sang năm 2019, kiểu túi có thể thay thế đó là túi yên ngựa - saddle. Nó vừa nhỏ gọn, lại vừa thời trang.

7. Boots cao cổ mũi nhọn

Boots cao cổ mũi nhọn đã không còn được ưa chuộng và dần đi vào quên lãng.

Thay vào đó, bạn có thể chọn đôi boots lửng, giày cao gót hoặc những đôi boost có mũi tròn./.

nld.com.vn(Theo Helino)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích