Tiếng Việt | English

26/10/2019 - 07:34

ABBANK dành 2.500 tỷ đồng ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được ABBANK cấp hạn mức tín dụng và đáp ứng các điều kiện chương trình sẽ được vay ưu đãi với lãi suất từ 7,8%/năm.

Giao dịch tại ABBANK. (Nguồn: ABBANK)

Giao dịch tại ABBANK. (Nguồn: ABBANK)
Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) vừa triển khai chương trình “Song hành bứt phá” với hạn mức 2.500 tỷ đồng ưu đãi cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là hoạt động nhằm mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho doanh nghiệp để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cuối năm 2019.

Theo đó, chương trình ưu đãi lãi suất được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 31/12, áp dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có doanh thu năm gần nhất tối đa là 200 tỷ đồng, hiện doanh nghiệp đang có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn cho các hoạt động kinh doanh vào dịp cuối năm 2019 và đầu năm 2020.

Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được ABBANK cấp hạn mức tín dụng và đáp ứng các điều kiện chương trình sẽ nhận được một trong hai gói cho vay ưu đãi với lãi suất cố định trong 3 tháng đầu chỉ từ 7,8%/năm hoặc 6 tháng đầu chỉ từ 8,3%/năm, gói vay áp dụng cho VND với thời gian vay tối đa 12 tháng.

Quyền Tổng giám đốc ABBANK Phạm Duy Hiếu cho biết, thông qua chương trình ưu đãi về lãi vay này, ABBANK mong muốn hỗ trợ kịp thời về nguồn vốn với những điều kiện cho vay đi kèm linh hoạt cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm 2019. Chương trình còn là cơ hội để khách hàng tiếp cận các dịch vụ tiện lợi, những giải pháp tài chính tối ưu được ABBANK thiết kế phù hợp với đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết