Tiếng Việt | English

11/11/2018 - 20:52

AFF Cup 2018: Malaysia quyết tâm hạ đẹp Lào để qua mặt Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết, đội bóng của ông sẽ thi đấu quyết tâm để giành chiến thắng trước Lào ở lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018.

Hình ảnh họp báo trước trận Malaysia vs Lào (Ảnh: AFF Suzuki Cup).

Hình ảnh họp báo trước trận Malaysia vs Lào (Ảnh: AFF Suzuki Cup).

Malaysia đã giành chiến thắng vất vả 1-0 trước Campuchia trong trận ra quân AFF Cup 2018. Ở lượt đấu thứ 2, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe được thi đấu trên sân nhà trước ĐT Lào.

Phát biểu trước trận Malaysia - Lào, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Đây là trận đấu rất quan trọng với Malaysia. Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Lào và điều quan trọng hơn là chúng tôi phải chơi với sự tự tin để có thể triển khai tấn công theo cách mình muốn”.

“Malaysia phải ghi bàn để chiến thắng. Do đó, các cầu thủ phải biết cách thư giãn chơi bóng với sự bình tĩnh, tự tin để làm việc một cách tốt nhất trước cầu môn của đội bạn” - HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm.

Bên phía ĐT Lào, HLV Sundramoorthy cho biết: “Malaysia đã chơi rất tốt trong trận đấu đầu tiên và họ có nhiều cầu thủ nguy hiểm. Chúng tôi là đội bóng yếu hơn nên cần phải chơi phòng ngự một cách chắc chắn nhất có thể”.

“Tôi biết các cầu thủ Malaysia thi đấu rất tốt và huấn luyện viên Tan Cheng Hoe biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của họ. Vì vậy, Lào sẽ phải tìm ra phương án tốt nhất để ngăn chặn những miếng đánh của Malaysia” - HLV Sundramoorthy nói thêm.

Trận đấu giữa Malaysia với Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h45 ngày 12/11./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết