Tiếng Việt | English

17/01/2020 - 15:13

Agribank chi nhánh Đông Long An chúc mừng khách hàng trúng thưởng xe máy SH Mode

Sáng 16/01, Agribank chi nhánh Đông Long An tổ chức chúc mừng, trao thưởng đến khách hàng trúng thưởng chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Lộc phát may mắn, gia đình thịnh vượng”. Theo đó, kết quả của chương trình quay số, khách hàng Nguyễn Thị Thu Nga, gửi tiền tiết kiệm dự thưởng tại Hội sở Agribank chi nhánh Đông Long An may mắn trúng giải đặc biệt là xe SH Mode.

Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Đông Long An tặng hoa chúc mừng đến khách hàng Nguyễn Thị Thu Nga

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Lộc phát may mắn, gia đình thịnh vượng” có thời gian huy động từ tháng 8 đến ngày 31/12/2019. Chương trình dự thưởng này đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng của Agribank chi nhánh Long An và Đông Long An tham gia gửi với số tiền lớn.

Đại diện Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Đông Long An chia sẻ, chương trình không chỉ giúp gia tăng lợi ích của khách hàng khi gửi tiền tại Agribank với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giá trị, tạo được niềm tin của đại đa số khách hàng mà còn giúp khách hàng đa dạng hóa các sản phẩm huy động vốn, phù hợp với nhu cầu của người dân. Đặc biệt hơn, giải thưởng còn khẳng định với khách hàng Agribank mãi là một thương hiệu lớn, được nhiều người tin tưởng và tham gia giao dịch.

Thời gian tới, Agribank chi nhánh Đông Long An cam kết luôn trân trọng từng đồng vốn tiền gửi của khách hàng, sử dụng hiệu quả nguồn vốn huy động cho việc đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn. Đồng thời, để mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, Agribank chi nhánh Đông Long An không ngừng nâng cao năng lực phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết