Tiếng Việt | English

20/07/2015 - 13:53

Agribank chi nhánh Long An: Hỗ trợ đột xuất cho gia đình liệt sĩ

Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2015), thông qua sự vận động của Công đoàn cơ sở Báo Long An, Agribank chi nhánh Long An đã đến thăm hỏi và trao 10 triệu đồng nhằm hỗ trợ khó khăn đột xuất cho gia đình ông Huỳnh Văn Đực ở khu phố Hòa Ngãi, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An. Ông Đực là con của liệt sĩ Huỳnh Văn Dị đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Gia đình ông Huỳnh Văn Đực có 5 người con, trong đó 4 người đã lập gia đình và sống riêng nhưng cuộc sống cũng rất khó khăn nên không thể giúp đỡ ông bà. Hiện vợ chồng ông sống cùng người con út là anh Huỳnh Thanh Tùng 26 tuổi. Hằng ngày, anh Tùng đi phụ hồ được 170.000 ngàn đồng, số tiền ít ỏi này tiết kiệm lắm mới đủ chi phí cho cả gia đình. Mấy năm gần đây, ông Đực mắc chứng bệnh teo cơ loại 3, phổi có nước, sức khỏe ngày càng giảm sút. Vợ ông thì mắc bệnh tiểu đường, viêm khớp, sỏi thận,… lúc nào cũng phải uống thuốc.

Nhận số tiền hỗ trợ từ Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Long An, ông cho biết sẽ dùng số tiền này mua heo về nuôi để có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết