Tiếng Việt | English

31/10/2019 - 16:18

Agribank Chi nhánh tỉnh Long An chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, Báo Long An luôn kịp thời thông tin đến độc giả những hoàn cảnh khó khăn để mọi người có thể chia sẻ tấm lòng tương thân, tương ái “một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Trao quà và tiền hỗ trợ con anh Nguyễn Thanh Dũng (con bà Mai Thị Tiếm)

Thông qua chuyên mục “An sinh xã hội”, nhiều mạnh thường quân đã mở rộng tấm lòng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong số đó, có thể kể đến là Công đoàn Agribank.

Anh Trần Hồng Lạc rơi nước mắt khi nhận tiền hỗ trợ

Anh Trần Hồng Lạc xúc động khi nhận tiền hỗ trợ

Sau khi đọc các bài báo “Hãy giúp người cha già nuôi con bệnh liệt giường” kể về chuyện ông Kiều Văn Châu (94 tuổi) phải nuôi con trai bị bệnh nằm liệt giường, hay hoàn cảnh đáng thương của cụ bà Mai Thị Tiếm (90 tuổi) cùng người con trai mắc bệnh động kinh không tiền thuốc thang trong bài “Xót thương cảnh mẹ già 90 tuổi cùng người con trai bị liệt”, chuyện của em Trần Hồng Hoài Bảo (20 tuổi, ở ấp Nhựt Tân, xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ) đang học Trường Cao đẳng Nghề Cao Thắng TP.HCM phải vừa học vừa chạy Grab kiếm tiền nuôi cha bị tai nạn giao thông và đóng học phí trong bài  “Dang dở việc học vì kiếm tiền nuôi cha bị tai nạn”,… cán bộ, viên chức, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh Long An tham gia đóng góp tích cực và trao tặng mỗi hoàn cảnh khó khăn 10 triệu đồng, cùng một bình đun nước và một chiếc chăn.

Anh Trần Hồng Lạc rơi nước mắt khi nhận tiền hỗ trợ

Trao tiền hỗ trợ cho ông Kiều Văn Châu (94 tuổi)

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Kim Thài, cho biết: “Qua hoạt động này, cán bộ, đoàn viên công đoàn trong đơn vị thể hiện sự chia sẻ, cảm thông với các hoàn cảnh kém may mắn. Với những hoàn cảnh đặc biệt, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tiền, mà còn giúp họ có công việc ổn định để chăm sóc gia đình”.

Mỗi việc làm nhân ái giúp hạt giống yêu thương trong trái tim của mỗi người nảy mầm, đơm hoa, kết trái và những nghĩa cử đẹp sẽ lan tỏa nhiều hơn trong cộng đồng. Cảm ơn cán bộ, viên chức, người lao động Agribank đã luôn đồng hành cùng Báo Long An trong hành trình kết nối yêu thương./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết