Tiếng Việt | English

01/02/2019 - 03:57

Agribank Long An khai trương máy gửi - rút tiền tự động Autobank

Ngày 31/01, Agribank Long An khai trương máy gửi, rút tiền tự động (Autobank) hiện đại nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long của hệ thống Agribank.

Agribank Long An khai trương máy gửi - rút tiền tự động Autobank

Agribank Long An là ngân hàng đầu tiên của khu vực được trang bị máy. Máy gửi, rút tiền tự động hay còn gọi là ATM đa chức năng (CDM) với tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử. Những giao dịch ngân hàng thông thường của khách hàng sẽ được thực hiện trên máy CDM mà không phải trực tiếp vào bên trong quầy gặp giao dịch viên.

Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật: Gửi tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm).

Sử dụng CDM, khách hàng có thể gửi tiền bất cứ lúc nào, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần mà không phải xếp hàng chờ đợi. Đây là một trong những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ mà Agribank đang hướng đến được đông đảo khách hàng trải nghiệm, đón nhận và sử dụng thường xuyên.

Hiện, Agribank Long An có 54 máy ATM, được lắp đặt ở 15 huyện, thị xã, thành phố, nay được trang bị thêm 2 máy CDM đặt tại trụ sở chính, nâng tổng số máy của ngân hàng lên 56, đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dân trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đánh giá cao việc ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 của Agribank vào công tác quản lý, điều hành các hoạt động giao dịch, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết