Tiếng Việt | English

01/10/2020 - 09:04

Agribank Long An tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo

Tối 30/9, Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Long An tổ chức Tết Trung thu, tặng quà, rước đèn cho học sinh lớp học tình thương tại Trung tâm Văn hóa liên phường 1 và phường 3, TP.Tân An.

Đêm hội mang nhiều ý nghĩa, giúp các em có Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm hơn

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui. Tại đây, các em được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, xem biểu diễn ảo thuật, tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình như bánh trung thu, lồng đèn.

Các em mạnh dạn giao lưu, tham gia biểu diễn ảo thuật

Dịp này, Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Long An trao 30 suất học bổng cho các em tại lớp học, mỗi suất trị giá 200.000 đồng và 30 phần bảo hiểm thân thể tự nguyện cùng một số phần quà tiếp sức đến trường. Chương trình góp phần động viên để các em vượt lên những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan, học tốt.

Hiện tại, lớp học tình thương tại Trung tâm Văn hóa liên phường 1 và phường 3, TP.Tân An có 22 học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau từ 8 đến 17 tuổi, lớn nhất là 29 tuổi. Học sinh tại đây đa phần có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đến trường, ngoài ra, một số em trí tuệ chậm phát triển cũng tìm đến lớp học đặc biệt này.

Lớp học bắt đầu từ 17 giờ đến 19 giờ mỗi thứ 2,4,6 hàng tuần

Đêm hội Trăng rằm cho học sinh lớp học tình thương nhằm động viên về vật chất và tinh thần, giúp các em cố gắng hơn nữa trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi. Mặt khác, thể hiện sự quan tâm của địa phương và doanh nghiệp để trẻ em khó khăn được đón Trung thu vui tươi, ấm áp./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết