Tiếng Việt | English

06/01/2017 - 14:11

Alex Sanchez muốn ở lại Arsenal

HLV Wenger khẳng định Alexis Sanchez muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ và Arsenal sẽ tìm ra bản hợp đồng hợp lý cho tiền vệ này.

HLV Wenger tin Alexis Sanchez sẽ ở lại với Arsenal. (Ảnh: Getty).

Sau trận hòa 3-3 với Bournemouth tại vòng 20 Premier League, Alexis Sanchez đã rất thất vọng sau khi Pháo thủ không thể giành 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới và bị tụt xuống vị trí 5 trên bảng xếp hạng.

Đây là lý do mà các CĐV của Arsenal đang rất lo lắng cho khả năng ra đi của cầu thủ người Chile này, đặc biệt là trong thời điểm đội chủ sân Emirates đang bế tắc trong việc việc gia hạn hợp đồng với Sanchez.

Tuy nhiên mới đây, HLV Wenger chia sẻ trên tờ Goal, ông nói: “ Alexis Sanchez sẽ ở lại với đội bóng. Tôi sẽ thuyết phục với cậu ấy với bản hợp đồng mới thật hợp lý”.

“Arsenal không ngại chi tiền cho những cầu thủ có đóng góp lớn với đội bóng và để cho các cầu thủ biết, đội bóng yêu mến họ như thế nào. Chúng tôi muốn họ kiếm thật nhiều tiền nhưng tất cả phải theo quy trình”, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

Vào ngày 14/1 tới đây, tại vòng 21 Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân Liberty của Swansea, đây là cơ hội giúp Pháo thủ trở lại top 4, khi Man City có trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn trên sân Goodison Park của Everton./.

Trường Giang/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết