Tiếng Việt | English

24/12/2017 - 21:22

Ấm áp đón Giáng sinh 

Tối 24/12, hàng ngàn người dân TP.Tân An, tỉnh Long An và các huyện lân cận đổ về khu vực trung tâm để chào đón Giáng sinh 2017 trong không khí vui tươi, ấm áp.

Các em nhỏ chụp ảnh lưu niệm bên ông già Noel

Từ rất sớm, người dân khắp nơi nô nức đến nhà thờ, các khu vui chơi giải trí để tham quan, chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều chương trình đặc biệt dành cho lễ Giáng sinh năm nay.

Các tuyến đường, cửa hiệu, hàng quán được trang trí rực rỡ ánh đèn cùng với hình ảnh của người tuyết, cây thông và ông già Noel. Tất cả tạo nên một bầu không khí Giáng sinh náo nhiệt, rộn ràng.

Với khung cảnh lộng lẫy đầy sắc màu từ các hang đá, ngôi sao, Nhà thờ Tân An vẫn là nơi thu hút đông đảo người dân gần xa dù có đạo hay không có đạo, nhiều nhất vẫn là giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

 Nhà thờ Tân An thu hút đông đảo người dân đến tham quan

Tiết mục văn nghệ mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Tân An

Các em nhỏ diện trang phục Giáng sinh bên gia đình

Chị Phạm Thủy Mỹ Cẩm, ngụ phường 4, TP.Tân An cho biết: “Mùa Giáng sinh năm nay thời tiết thuận lợi nên cả nhà tôi đến nhà thờ tham quan chụp ảnh, đi chơi Noel tạo không khí ấm áp bên gia đình”.

Trong không khí vui vẻ bên gia đình, mọi lo toan, bộn bề của cuộc sống được quên đi. Không phân biệt tôn giáo hay tín ngưỡng tất cả hòa vào lễ Giáng sinh, cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và nguyện cầu cho một năm mới an lành, hạnh phúc sẽ đến với mọi người, mọi nhà./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết