Tiếng Việt | English

14/02/2019 - 21:03

Ấm áp Lễ Tình nhân

Dù vừa được nghỉ Tết Cổ truyền nhưng Ngày Lễ Tình nhân (Valentine) vẫn được nhiều người hưởng ứng. Bởi vì, đây là cách vun đắp tình yêu thêm bền chặt.

Hoa tươi là món quà ý nghĩa của Lễ Tình nhân

Ngày 14/02 năm nay, anh Lê Văn Thanh, ngụ phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An mua hoa và socola tặng bạn gái. Anh cho biết: “Tôi và bạn gái quen nhau được 2 năm. Hơn hết, chúng tôi nói yêu nhau vào đúng ngày 14/02 nên ngày Valentine với chúng tôi lại càng ý nghĩa”.

Gia đình anh Phùng Thành Tâm đi chơi cùng nhau nhân ngày 14/02

Hiểu tâm lý vợ không thích hoa và socola, anh Phùng Thành Tâm, ngụ phường Tân Khánh, TP.Tân An dành thời gian chở vợ và con uống cà phê trong ngày 14/02. Theo anh Tâm, vợ chồng anh kết hôn đã nhiều năm nhưng Lễ Tình nhân nào cả gia đình cũng sắp xếp thời gian đi chơi cùng nhau. Vợ anh bộc bạch: “Đón Lễ Tình nhân là cách chúng tôi “hâm nóng” tình yêu, cũng là cách vun đắp tình cảm gia đình".

Trong ngày này, đôi lứa yêu nhau thường tặng hoa, socola cùng những món quà ý nghĩa. Chị Trần Kim Huyền, phường 4, TP.Tân An, cho biết: “Năm nay, tuy không nhộn nhịp như một vài năm gần đây nhưng hoa hồng tôi bán vẫn rất "hút hàng". Chỉ riêng trong ngày hôm nay, tôi bán hơn 30 giỏ hoa."

Valentine mỗi năm chỉ có một ngày nhưng với những người mình yêu thương, khi biết trân trọng, quan tâm và gắn bó, ngày nào cũng sẽ là 14/02./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết