Tiếng Việt | English

17/10/2017 - 03:45

Ấm áp nghĩa tình

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Đước - Nguyễn Việt Cường ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình chính sách

Đầm ấm, nghĩa tình, thấu hiểu, sẻ chia, không còn khoảng cách giữa lãnh đạo với người dân mà chỉ có tình cảm của những người thân được gặp lại nhau,... là cảm nhận của hơn 100 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Ân với lãnh đạo huyện trong Ngày hội Về nguồn của huyện Cần Đước, tỉnh Long An được tổ chức tại xã.

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Việt Cường ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong muốn được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân địa phương. Trước những lời phát biểu chân tình, xúc động, gần gũi của ông, mọi người được cởi tấm lòng, thẳng thắn chia sẻ, nói lên cảm nhận của mình về sự đổi thay của quê hương, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, hộ nghèo. Ông Trần Oanh - cán bộ hưu trí, thay mặt nhân dân Tân Ân, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương: Đầu tư những công trình phúc lợi xã hội, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí,... Tại cuộc họp mặt, người dân bày tỏ quyết tâm tham gia cùng chính quyền trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, gìn giữ trật tự, an toàn xã hội ở địa phương bằng những việc làm cụ thể, bày tỏ quyết tâm chung sức, chung lòng xây dựng thành công xã nông thôn mới trong năm 2017.

Cuộc họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình. Những cái siết tay, những lời thăm hỏi, động viên của lãnh đạo huyện thắt chặt thêm tình cảm và làm cuộc họp mặt thêm đầm ấm.

Hình ảnh Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ ra tận sân để gặp gỡ người khuyết tật đang ngồi trên xe lăn đến dự họp mặt, động viên, thăm hỏi sức khỏe, tận tay đặt phần quà tặng lên xe, cột lại cẩn thận rồi giúp đẩy chiếc xe lăn đưa người khuyết tật ra về,... tất cả những hình ảnh ấy sẽ đọng lại trong lòng mọi người dân Tân Ân và chắc chắn rằng, những nguyện vọng chính đáng được người dân phản ánh sẽ được chính quyền địa phương tổ chức thực hiện trong điều kiện phù hợp.

Cuộc họp mặt kết thúc nhưng trong lòng người dân Tân Ân, cả chúng tôi, những người được sống trong không khí đầm ấm, chân tình của ngày hôm ấy mong muốn có thật nhiều cuộc gặp gỡ như thế, để cùng sẻ chia, để Đảng gần dân, dân tin Đảng, cùng chung sức xây dựng quê hương giàu đẹp./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết