Tiếng Việt | English

17/07/2019 - 06:15

Ấn Độ: 16 người chết và bị mắc kẹt trong vụ sập nhà tại Mumbai

Theo thông tin cập nhật mới nhất, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 12 người vẫn mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa nhà 4 tầng vừa bị sập sáng 16/7 tại Mumbai của Ấn Độ.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt dưới đống đổ nát của tòa nhà bị sập ở Mumbai, Ấn Độ ngày 16/7. (Ảnh: India Today/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt dưới đống đổ nát của tòa nhà bị sập ở Mumbai, Ấn Độ ngày 16/7. (Ảnh: India Today/TTXVN)

Theo thông tin cập nhật mới nhất, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 12 người vẫn mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa nhà 4 tầng vừa bị sập sáng 16/7 tại Mumbai của Ấn Độ.

Cơ quan quản lý thảm họa của Hội đồng thành phố Mumbai cho biết tòa nhà bị sậpnằm ở Dongri, khu vực rất đông dân của Mumbai.

Hiện các nhân viên cứu hộ đang phải chạy đua với thời gian tìm kiếm những người sống sót trong đống đổ nát.

Ngoài những người thiệt mạng và bị kẹt trong đống đổ nát, 8 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

Phát biểu với kênh truyền hình NDTV (Ấn Độ), người dân địa phương cho biết tòa nhà sụp đổ giống như một trận động đất sau một âm thanh lớn phát ra.

Theo một số nhân chứng, tòa nhà có tuổi thọ hơn một thế kỷ và đã xuống cấp nghiêm trọng. Hiện có 10 gia đình sinh sống bên trong bất chấp những điều kiện tồi tệ.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Những trận mưa lớn liên tục trút xuống trong vài ngày qua là nguyên nhân gây tình trạng lở đất, sập nhiều nhà cửa và cướp đi sinh mạng 180 người tại Ấn Độ.

Trước đó, ngày 14/7 vừa qua, một tòa nhà 4 tầng tại miền Bắc Ấn Độ cũng đã đổ sập làm 14 người thiệt mạng.

Các báo cáo sơ bộ cho thấy tòa nhà bị sập do liên tiếp xảy ra mưa lớn trong những ngày qua./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết