Tiếng Việt | English

12/02/2019 - 09:18

An ninh, trật tự toàn quốc được bảo đảm

Sáng 11/02/2019, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 với công an các đơn vị, địa phương nhằm đánh giá kết quả công tác của toàn lực lượng Công an nhân dân trong việc bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) phục vụ người dân vui xuân, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tại điểm cầu Long An, Đại tá Nguyễn Văn Đức - Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trưởng công an các đơn vị, địa phương dự. 

Quang cảnh Hội nghị giao ban trực tuyến đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Công an tỉnh

Tại hội nghị, Thiếu tướng Lương Tam Quang - Chánh Văn phòng Bộ Công an, trình bày tóm tắt báo cáo tình hình ANTT dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Những ngày nghỉ tết, công an các đơn vị, địa phương chủ động, tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của lãnh đạo Bộ Công an về những nhiệm vụ trọng tâm công tác công an, bảo đảm ANTT, phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm. Trước và trong những ngày nghỉ tết, lãnh đạo bộ và lãnh đạo công an các cấp tăng cường trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác trực, ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm ANTT, nhất là tại những địa bàn trọng điểm.

Do chủ động triển khai quyết liệt các biện pháp từ trước tết nên tình hình ANTT trên toàn quốc được bảo đảm; không xảy ra khủng bố, phá hoại, không để bị động, bất ngờ. Hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các mục tiêu bảo vệ, các địa bàn trọng điểm và các hoạt động lễ hội, khu vui chơi, giải trí trên cả nước được bảo đảm an toàn; người dân vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi, bình yên, an toàn.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng Công an nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết