Tiếng Việt | English

12/06/2017 - 09:18

Andrea Belotti tỏa sáng, Italia thắng “5 sao” trước Liechtenstein

Mục tiêu của MU, Andrea Belotti đã tỏa sáng với 1 pha làm bàn và 1 đường kiến tạo trong ngày Italia đại thắng 5-0 trước Liechtenstein.

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Italia nhanh chóng áp đảo Liechtenstein sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút Azzurri liên tục đặt khung thành đội khách vào tình trạng báo động.

Insigne là người giúp Italia vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, CĐV chủ nhà cũng phải đợi đến phút 34 mới được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Người giúp Italia phá vỡ thế quân bình là Lorenzo Insigne, với siêu phẩm vuốt bóng đầy ngẫu hứng.

Sang hiệp 2, đến lượt Andrea Belotti – Mục tiêu của MU trên thị trường chuyển nhượng tỏa sáng. Chân sút sinh năm 1993 tự mình nhân đôi cách biệt và có đường kiến tạo để Eder nâng tỷ số lên 3-0 cho Italia.

Tâm lý hưng phấn giúp Italia “quay” đối phương như chong chóng ở quãng thời gian cuối trận. Sau Eder, hai gương mặt vào sân từ ghế dự bị khác là Bernardeschi và Gabbiadini cũng lần lượt "nổ súng".

Mục tiêu của MU, Belotti tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Italia. (Ảnh: Getty)

Nếu như Bernardeschi xé lưới Liechtenstein bằng cú sút xa quyết đoán ở phút 83, thì Gabbiadini ấn định chiến thắng 5-0 cho Italia, sau tình huống ban bật “đến tận gôn” trong những phút bù giờ.

Đè bẹp Liechtenstein, Italia tiếp tục cuộc đua song mã với Tây Ban Nha tại bảng G, Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hai đội có cùng 16 điểm sau 6 lượt trận nhưng Azzurri xếp nhì bảng vì kém chỉ số phụ./.

Đội hình thi đấu:

Italia: Buffon; Darmian, Barzagli, Chiellini, Spinazzola; Pellegrini, De Rossi; Candreva (Bernardeschi 60), Belotti (Gabbiadini 75), Immobile (Eder 66), Insigne

Liechtenstein: Jehle; Rechsteiner, Malin, Gubser, Goppel; Polverino (Quintans 87); Salanovic (Brandle 59), Hasler, Martin Buchel, Burgmeier (Wolfinger 68); Frick

Ghi bàn: Insigne 36, Belotti 52, Eder 74, Bernardeschi 83, Gabbiadini 91

Bảo Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết