Tiếng Việt | English

28/03/2018 - 04:51

Anh Đức ghi bàn, ĐT Việt Nam hòa 1-1 trước Jordan  

Khuya 27/3, tuyển Việt Nam (VN) đã cầm chân Jordan 1-1 trên sân King Abdullah II Stadium (Amman) ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam hòa 1-1 trên sân của Jordan. (Ảnh: Nhật Đoàn)

Với quyết tâm giành chiến thắng để đoạt ngôi đầu bảng, VN chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Phút 24, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt, tiền đạo Anh Đức đã có mặt đúng lúc thực hiện pha đá nối hạ gục thủ môn Alsatar từ cự li gần, mở tỉ số cho VN.

Clip Anh Đức ghi bàn mở tỉ số cho tuyển VN. Nguồn: VTV6

Năm phút sau bàn mở tỉ số của Anh Đức, VN lại có thêm một cơ hội nữa nhưng lần này pha dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của Công Phượng đã đưa bóng trúng xà ngang. Nếu bàn thắng này được ghi, VN nhiều khả năng đã có thể rời sân với một chiến thắng.

Sang hiệp 2, Jordan gia tăng sức ép và tiền vệ Abu Amarah đã tỏa sáng với pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li khoảng 25m đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh, quân bình tỉ số 1-1 cho Jordan.

Clip Amarah ghi bàn gỡ hòa cho Jordan. nguồn: VTV6

Sau bàn gỡ, Jordan có thêm hai cơ hội nữa nhưng thủ môn Tuấn Mạnh đã tỏa sáng khi chặn được cả hai cú dứt điểm từ cự li gần của Abu Amarah và Baha Faisal, giúp tuyển VN không phải vào lưới nhặt bóng lần nữa.  

Chung cuộc, Jordan hòa VN 1-1. Hòa trận này, VN giành vé đi tiếp ở vị trí thứ hai với 10 điểm, còn Jordan dẫn đầu bảng với 12 điểm.

Đội hình ra quân:

ĐT Jordan: Amir Shafi; Alzawahreh, Al Rawashdeh, Abdelrahman, Al Samrieh; Abu Amara, Al Salify, Aldaradreh, Al Dmeiri, Al Dardour, Bakhet.

ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh; Xuân Trường, Đinh Thanh Trung, Quang Hải, Nguyễn Công Phượng; Anh Đức.

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết