Tiếng Việt | English

10/06/2016 - 21:36

Anh Đức ghi hattrick, Bình Dương đè bẹp Cà Mau

Anh Đức tỏa sáng với cú hattrick giúp Bình Dương thắng 5-1 trước Cà Mau trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup quốc gia diễn ra chiều 10/6.

Bình Dương không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận trước Cà Mau yếu hơn mình về mọi mặt. Các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn tổ chức tấn công, uy hiếp cầu môn đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Mặc dù, Cà Mau kiên cường chống đỡ, nhưng cũng không ngăn cản được đội chủ nhà ghi bàn. Phút 17, Anh Đức đánh đầu mở tỉ số cho Bình Dương từ đường treo bóng của đồng đội.

Anh Đức tỏa sáng với một cú hattrick

Đúng 2 phút sau bàn mở tỉ số, từ một pha tấn công bài bản, Anh Đức dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho các nhà đương kim vô địch. Cơn ác mộng với Cà Mau vẫn chưa dừng lại ở đó, liên tiếp các phút 30 và 33, Tiến Linh và Văn Thanh ghi bàn đưa Bình Dương dẫn 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Cà Mau dù thi đấu cố gắng, nhưng trước sức mạnh của đội chủ nhà, các học trò của HLV Dương Hữu Cường đã không thể làm gì hơn. Phút 77, tiền đạo Anh Đức cụ thể hóa những cơ hội để nâng tỉ số trận đấu lên 5-0, qua đó hoàn tất cú hattrick của mình.

Dẫn trước đối thủ 5-0, Bình Dương chơi trùng xuống ở những phút còn lại của trận đấu. Tận dụng cơ hội này, Cà Mau đã ghi được bàn thắng danh dự do công của Kim Long ở phút 80.

Chung cuộc, Bình Dương giành chiến thắng 5-1 trước Cà Mau. Các nhà đương kim vô địch tiến vào trong và tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ ngôi báu của mình ở Cúp quốc gia 2016./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết