Tiếng Việt | English

24/09/2015 - 16:15

Ánh Viên bất ngờ rút lui khỏi Cúp bơi lội thế giới

Vào giờ chót, kình ngư Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn đã quyết định sẽ không tham dự chặng 3 Cúp bơi lội thế giới 2015 ở Hồng Kông (Trung Quốc)

Cúp bơi lội thế giới là giải bơi uy tín của Liên đoàn bơi lội thế giới (FINA) và thường được tổ chức theo 7 hoặc 8 chặng trên khắp thế giới trong thời gian khoảng ba tháng.

Tháng trước, Ánh Viên đã thi đấu tốt và giành 2 HCĐ, 1 HCB ở các chặng đầu tiên tại Nga và Pháp. Thành tích ấn tượng này của Ánh Viên đã khiến ban huấn luyện và HLV Đặng Anh Tuấn cân nhắc việc đăng ký Ánh Viên thi đấu ở 6 chặng còn lại của Cúp bơi lội thế giới 2015.


Ánh Viên sẽ không tranh tài ở Hồng Kông (Ảnh: Trọng Phú)

Tuy vậy, khi thời điểm diễn ra chặng thứ ba tại Hồng Kông (Trung Quốc) sắp đến (25 và 26/9), Ánh Viên đã bất ngờ xin rút lui, không tham dự và trên trang chủ của giải đấu cũng không có tên ‘tiểu tiên cá’ trong danh sách các VĐV đăng ký.

Với việc bỏ giải ở Hồng Kông (Trung Quốc), khả năng Ánh Viên tham dự hai giải tiếp theo ở Bắc Kinh (Trung Quôc) ngày 29, 30 tháng 9 và ở Singapore ngày 3 và 4 tháng 10 là không cao.

Trong tháng 10, Ánh Viên chắc chắn sẽ tham dự hai giải đấu lớn là giải vô địch Châu Á tại Thái Lan và Đại hội Thể thao Quân đội thế giới./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết