Tiếng Việt | English

23/02/2018 - 05:07

Apple chuẩn bị tung ra 2 mẫu iPad mới?

Sau màn ra mắt rầm rộ của iPhone và loa thông minh HomePod thời gian qua, có vẻ Apple đang muốn chuyển hướng sang một dòng sản phẩm khác.

Các mẫu máy tính iPad của Apple - Ảnh: APPLE

Theo thông tin rò rỉ trên trang BGR, blog Consomac của Pháp thông tin Apple đã được Ủy ban Kinh tế Á Âu (EEC) cấp phép cho hai sản phẩm mới có mã sản phẩm lần lượt là A1954 và A1893.

Trong các hồ sơ chính thức, những thiết bị mới này được mô tả là "các máy tính bảng", do đó nguồn tin rò rỉ xác định chúng là các mẫu iPad mới của Apple hoạt động trên nền tảng iOS 11.

Mặc dù tin đồn về các sản phẩm iPad mới có tích hợp công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt Face ID của Apple và loại bỏ nút Home rộ lên từ trước cuối năm ngoái, tuy nhiên nhiều khả năng các mẫu iPad mới trong các tài liệu rò rỉ này chưa phải những mẫu đó.

Theo trang tin 9to5mac, các iPad có tính năng FaceID được quảng cáo là những sản phẩm sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2018, trong khi đó khoảng thời gian nêu trong các tài liệu của EEC lại cho thấy hai mẫu iPad mới này sẽ được tung ra thị trường sớm hơn nhiều so với khung thời gian đó.

Vì lẽ này, giới thạo tin cho rằng hai mẫu iPad mới mà Apple sắp tung ra rất có thể chỉ là mẫu sản phẩm được làm mới lại so với dòng sản phẩm iPad không phải Pro có giá rẻ hơn.

Trước đó trang Digitimes từng đưa tin nói Apple sẽ ra mắt mẫu iPad có giá 260 USD trong năm 2018 và ngày mở bán sẽ rơi vào khoảng quý 2 năm nay./.

Đắc Luân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích