Tiếng Việt | English

10/07/2019 - 11:45

Apple hạ giá và thêm tính năng mới cho MacBook Air, MacBook Pro

MacBook Air mới về cơ bản có cùng cấu hình với mẫu máy đời trước, bắt đầu với 128GB dung lượng lưu trữ, nhưng Apple đã cập nhật màn hình mới với công nghệ TrueTone.

Mẫu MacBook Air mới. (Nguồn: Getty Images)
Ngày 09/7, Apple đã ra mắt hai mẫu máy tính xách tay mới MacBook Air và MacBook Pro 13 inch.

Giá MacBook Air mới khá hấp dẫn với giá đề xuất là 1.099 USD, và sẽ chỉ còn 999 USD nếu người mua là sinh viên đại học.

MacBook Air mới về cơ bản có cùng cấu hình với mẫu máy đời trước, bắt đầu với 128GB dung lượng lưu trữ, nhưng Apple đã cập nhật màn hình mới với công nghệ TrueTone. Điều đó có nghĩa là  màu sắc trên màn hình sẽ hiển thị trung thực hơn để phù hợp với ánh sáng của căn phòng, qua đó cung cấp trải nghiệm xem thoải mái hơn.

Mẫu máy tính mới cũng bao gồm thiết kế bàn phím được cập nhật mà Apple lần đầu tiên ra mắt trong mẫu MacBook Pro được cập nhật vào tháng 5. Nó sẽ giúp ngăn chặn một số vấn đề về lỗi dính phím gặp phải trong các mẫu MacBook trước đây của Apple. Nhưng đây không phải là bản làm mới bàn phím đầy đủ mà tin đồn mới đây cho thấy Apple sẽ tung ra loại bàn phím hoàn toàn mới.

MacBook Pro Retina 13 inch mới có giá khởi điểm 1.299 USD (tương đương 1.199 USD cho sinh viên đại học) và bao gồm bộ xử lý lõi tứ trong các mẫu máy tầm trung và cải thiện hiệu năng đồ họa. Mẫu máy tính này sẽ được cập nhật các vật liệu bàn phím mới để giúp ngăn chặn dính phím.

Thanh Touch Bar và Touch ID hiện cũng được cung cấp trong tất cả các mẫu MacBook Pro 13 inch. Mẫu máy tính này được trang bị chip bảo mật Apple T2 để tăng cường bảo mật, hỗ trợ cho trợ lý ảo Siri mà không cần phải nhấp vào trình đơn (menu) để khởi chạy trợ lý. Màn hình Retina cũng bao gồm công nghệ True Tone mới và Apple cải tiến hệ thống loa với âm thanh nổi rộng và hình thành chùm tia định hướng giúp giảm tiếng ồn xung quanh. Apple hiện cũng cung cấp dung lượng lưu trữ lên tới 2TB trong MacBook Pro 13 inch.

MacBook Air mới và MacBook Pro 13 inch mới có sẵn trên gian hàng Apple trực tuyến hoặc tại các cửa hàng hiện nay. Sinh viên mua máy Mac, iPad Pro hoặc iPad Air cũng sẽ nhận được một cặp tai nghe không dây Beats Studio 3 miễn phí, có giá 349,95 USD./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích