Tiếng Việt | English

05/09/2015 - 17:47

Apple iPad Pro sẽ xuất hiện tại sự kiện 9/9?

Gần 1 tuần nữa là đến sự kiện iPhone 6s và 6s Plus, nhưng website 9to5 Mac trích dẫn nguồn đáng tin cậy cho biết, iPad mini 4 và iPad Pro cũng sẽ hiện diện.

 

iPad Pro Concept. Ảnh: idownload.

Trong khi đó, phiên bản thứ 3 của iPad Air vẫn đang trong quá trình chế tạo, và sẽ cập bến thị trường không trước 2016.

iPad Pro có tên mã nội bộ là J98/J99, hướng đến đối tượng người dùng cao cấp. Máy sẽ được cài đặt iOS 9.1 với các nâng cấp, hỗ trợ đặc biệt đến từ Siri và Notification Center (trung tâm thông báo) mà chỉ người dùng iPad Pro mới có thể truy cập.

Ngoài ra còn có bút cảm ứng Stylus được cung cấp, hoạt động dựa trên hệ thống Force Touch (cảm ứng lực). 2 loa speaker được tìm thấy ở cạnh phía trên và phía dưới của iPad Pro, với âm thanh stereo được cải thiện. Kích thước màn hình không được đề cập, nhưng mọi thông tin có được cho đến nay đều phỏng đoán máy tính bảng này có kích thước màn hình 12,9 inch.

Trong khi đó, iPad mini 4 sẽ có chipset được nâng cấp và camera trước/sau chất lượng cao. Về hình dáng, iPad mini 4 sẽ mảnh mai hơn model mini hiện tại.

Với khoảng 1 tuần nữa mới đến ngày diễn ra sự kiện, sẽ có đủ thời gian để chúng ta đón nhận thêm nhiều thông tin mới. Hãy chờ xem!/.

Thu Hà/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích