Tiếng Việt | English

12/11/2015 - 19:42

Apple Music chính thức cập bến Android

Hơn 4 tháng kể từ khi Apple tung ra nền tảng nhạc trực tuyến Apple Music, công ty đã quyết định đưa nó đến các thiết bị Android.

Tuần trước, CEO Tim Cook tiết lộ rằng Apple Music đã đạt 6,5 triệu thuê bao, và số lượng thuê bao có thể tăng lên đáng kể sau khi công ty công bố phiên bản dành cho Android của nền tảng này. Ngoại trừ thị trường Trung Quốc, người dùng Android tại các thị trường khác hiện có thể tiếp cận với dịch vụ.

Apple Music đã có mặt trên các thiết bị chạy Android

Giống như trên iOS, Apple Music trên Android cho phép người dùng thử nghiệm 3 tháng miễn phí, sau đó có thể đăng ký thuê bao trả tiền hàng tháng hoặc quyết định ngưng sử dụng mà không phải trả bất kỳ đồng xu nào.

Hiện tại ứng dụng trên Android của Apple Music xuất hiện ở dạng beta, và người dùng sẽ cần một thiết bị chạy phiên bản 4.3 Jelly Bean hoặc mới hơn để cài đặt nó. Như những gì mà người dùng mong đợi, ứng dụng có thể kết nối với Apple ID của bạn, cho phép người dùng truy cập vào thư viện âm nhạc trên iOS của họ ngay trên thiết bị Android.

Tuy nhiên, thực tế rằng đây mới chỉ là phiên bản beta, do đó các đặc tính nhất định của phiên bản Apple Music trên iOS chưa có sẵn trong phiên bản Android, bao gồm hỗ trợ nhạc hình./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Neowin 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích