Tiếng Việt | English

09/12/2015 - 08:56

Apple ra mắt ốp lưng kiêm pin dự phòng 25 tiếng cho iPhone 6

(Nguồn: Apple)

Apple vừa mới phát hành phụ kiện ốp lưng kiêm pin dự phòng Smart Battery Case cho iPhone 6 và iPhone 6S, đồng thời lặng lẽ đăng bán sản phẩm này trên trang bán hàng trực tuyến với giá 99 USD.

Apple cho biết phụ kiện này sẽ cho phép thời lượng pin iPhone được kéo dài hoạt động lên đến 18 giờ khi dùng internet qua mạng truyền dữ liệu tốc độ cao LTE, và lên đến 20 giờ khi trình chiếu video cũng như lên đến 25 giờ đàm thoại.

Trong bức ảnh công bố với truyền thông, tấm ốp iPhone của Apple trống giống như một chiếc vỏ iPhone thông thường, chứ không bị tách thành từng miếng và cắt khoét xung quanh như một số vỏ ốp lưng của bên thứ ba.

Smart Battery Case của Apple có sẵn lựa chọn hai màu sắc - đen than và trắng - với một lớp lót sợi nhỏ ở bên trong và bên ngoài là chất liệu silicone dẻo.

Smart Battery Case được sạc điện thông qua chuẩn kết nối Lightning. Điều này có nghĩa là nó tương thích với các dock sạc chính hãng và người sử dụng sẽ không còn phải mang theo dây cáp.

Người dùng cũng có thể sạc iPhone đồng thời với sạc cho tâm pin mở rộng trong tấm ốp và Apple cho biết khi tấm ốp này được sử dụng, một "trạng thái pin thông minh" sẽ hiển thị trên màn hình và trong trung tâm thông báo của iPhone.

Hiện trên trang bán hàng trực tuyến của Apple không có bất cứ thông tin nào cho thấy phụ kiện trên hỗ trợ các mẫu iPhone 6 Plus, 6s Plus hoặc các mẫu iPhone cũ hơn.

Việc Apple tung ra phụ kiện Smart Battery Case cho iPhone là một động thái kinh doanh mới của hãng trong một lĩnh vực mà hãng này vốn bỏ ngỏ cho bên thứ ba ngay từ khi mẫu iPhone đầu tiên xuất hiện./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích