Tiếng Việt | English

26/09/2016 - 14:21

Argentina "đại chiến" Bồ Đào Nha ở bán kết Futsal World Cup

Đội tuyển Fiutsal Bồ Đào Nha (áo xanh) vào bán kết. (Nguồn: Getty Images)

Đội tuyển bóng đá Futsal Argentina đã ghi tên mình vào bán kết FIFA Futsal World Cup 2016 sau chiến thấng dễ dàng 5-0 trước đội tuyển Futsal Ai Cập.

Tabadra, Stazzone, Basile, Cuzzolino và Battistoni là những người đã lập công đưa Argentina vào bán kết.

Đây là lần thứ 2 Argentina giành vé vào vòng bán kết trong lịch sử của giải đấu này, và thành tích trước đó của họ chỉ là hạng 4 vào năm 2004.

Đối thủ của Argentina ở bán kết FIFA World Cup 2016 sẽ là Bồ Đào Nha - đội tuyển đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước Azerbaijan 3-2 ở trận tứ kết cuối cùng của giải đấu này.

Cũng giống Argentina, Bồ Đào Nha cũng có lần thứ 2 góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. Thành tích tốt nhất mà đội tuyển này giành được là hạng 3 vào năm 2000.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi mà hai đội được đánh giá ngang ngửa nhau về trình độ. Argentina hiện xếp thứ 5 thế giới trong khi Bồ Đào Nha đứng thứ 7.

Argentina và Bồ Đào Nha từng gặp nhau 1 lần là tại FIFA World Cup 2004, khi hai đội nằm cùng bảng đấu, Ở lần chạm trán đó, Argentina đã có chiến thắng 1-0.

Trận bán kết giữa Argentina và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam). Trước đó, Nga sẽ đối đầu Iran ở trận bán kết 1 vào ngày 28/9./. 

Đỗ Huy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Bàn ghế ' sofa đẹp hiện đại