Tiếng Việt | English

20/10/2015 - 09:16

Argentina gây thất vọng lớn ở giải U17 thế giới

Đội U17 Argentina vừa gây thất vọng lớn khi để thua Mexico 0-2 trong ngày ra quân ở giải U17 thế giới.

Sau ngày đầu tiên chứng kiến trận thua bất ngờ của Brazil, giải U17 thế giới 2015 tiếp tục chứng kiến bất ngờ tiếp theo khi Argentina bị Mexico hạ đo ván với tỷ số 0-2.

Đây là trận đấu mà Argentina đã hoàn toàn bị đối thủ lấn lướt khi chỉ cầm bóng được 39% và hệ quả tất yếu là hai bàn thắng dành cho đại diện CONCACAF được ghi do công của Kevin Magaaa và Francisco Venegas.

U17 Argentina có trận đấu gây thất vọng. (Ảnh: FIFA).

Thua trận này, U17 Argentina sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp bởi ở trận đấu cùng bảng, Đức đã thể hiện sức mạnh của đội đương kim á quân Châu Âu với chiến thắng 4-1 trước đại diện của Châu Á U17 Australia. Các bàn thắng của U17 Đức do công của Johannes Eggestein (2 bàn), Felix Passlack và Vitaly Janelt. Pierce Waring là cầu thủ ghi bàn danh dự cho Australia.

Trong khi đó, ở bảng D, Bỉ cũng bất ngờ bị Mali cầm hòa 0-0 còn Ecuador có chiến thắng tương đối dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Honduras.

Ngày hôm nay, các trận đấu ở các bảng E và F của giải U17 thế giới 2015 sẽ tiếp tục diễn ra. Tâm điểm sẽ là trận Pháp gặp New Zealand, nơi đội bóng Châu Âu đang là ĐKVĐ của lục địa già và có trong thành phần thi đấu thủ môn Luca Zidane, con trai của huyền thoại Zinedine Zidane./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết