Tiếng Việt | English

15/09/2017 - 07:58

Arsenal hạ Cologne trong trận cầu diễn ra trễ vì CĐV gây náo loạn 

Rạng sáng 15/9 (giờ VN), CLB Arsenal đã có khởi đầu suôn sẻ khi đá bại Cologne (Đức) 3-1 ở trận mở màn bảng H Europa League 2017-2018.

Các cầu thủ Arsenal có khởi đầu suôn sẻ tại Europa League. Ảnh: Reuters
Trận đấu giữa Arsenal và Cologne dự kiến diễn ra khoảng 2g05 (giờ VN) nhưng đã phải lùi xuống 1 tiếng đồng hồ vì rắc rối từ phía CĐV. Cụ thể, dù chỉ được Ban tổ chức phân bổ khoảng 2.900 vé nhưng có đến 20.000 CĐV Cologne đã đổ về London.

CĐV Cologne gây náo loạn London. ẢNh: DAILY MAIL
Đám đông CĐV này diễu hành qua nhiều tuyến phố tại London, vừa đi vừa đốt pháo sáng và có nhiều hành vi khiêu khích các CĐV Arsenal. Bên trong sân vận động Emiartes đã có một số cuộc đụng độ giữa CĐV Cologne với các nhân viên an ninh. Lo ngại tình hình an ninh, trận đấu giữa Arsenal và Cologne đã phải lùi lại 1 giờ đồng hồ.

Các CĐV Cologne bên ngoài sân Emirates. Ảnh: Reuters
Theo truyền thông Anh, cảnh sát đã bắt giữ 4 người sau vụ náo loạn vì vi phạm trật tự công cộng. Tuy nhiên, sự việc may mắn đã không diễn ra phức tạp hơn và tình hình đã được lực lượng an ninh Anh kiểm soát chặt chẽ.

Sau khi trận đấu được diễn ra, đội chủ nhà Arsenal sớm gặp bất lợi khi để Jhon Cordoba ghi bàn đưa Cologne vượt lên ở phút thứ 9. Những phút tiếp theo, các cầu thủ Arsenal đã dồn đội hình lên cao để tìm bàn gỡ.

Niềm vui của các cầu thủ Cologne sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal. Ảnh: Reuters

Các CĐV Cologne đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Reuters
Đến phút 49, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tiền vệ Sead Kolasinac đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal sau cú vô lê trái phá. Có được bàn thắng, Arsenal tiếp tục gia tăng sức ép và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Alexis Sanchez sau pha solo và dứt điểm đẹp mắt.

Sanchez ăn mừng bàn thắng vào lưới Cologne. Ảnh: Reuters

Các cầu thủ Arsenal có trận đấu khá hay trước Cologne. Ảnh: Reuters
Chiến thắng 3-1 của Arsenal được ấn định ở phút 82 và người lập công cho Arsenal là Hector Bellerin với cú đá bồi cận thành chuẩn xác.

Trái ngược với Arsenal, một đại diện khác của bóng đá Anh là Everton đã có khởi đầu không thuận lợi khi để thua đậm Atalanta 0-3 trên sân khách.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, đội bóng nhà giàu AC Milan đã đá bại chủ nhà Austria Wien (Áo) 5-1 trong khi ứng cử viên vô địch Villarreal thắng FC Astana (Kazakhstan) 3-1./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết