Tiếng Việt | English

03/10/2019 - 15:55

Arsenal - Standard Liege: Thêm một chiến thắng?

Chỉ phải đối đầu đội bóng yếu hơn khá nhiều là Standard Liege, Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng thắng trận.

Ở mùa giải thứ hai dưới sự dẫn dắt của HLV Emery, Arsenal đang dần cho thấy sự ổn định, đặc biệt là các nhân tố trên hàng tấn công. Phong độ cao của những Aubameyang hay Pepe giúp Pháo thủ đang duy trì thành tích bất bại trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. 

Nhiều khả năng Arsenal sẽ lại dùng các cầu thủ trẻ ở trận đấu với Standard. (Ảnh: Getty)
Bên cạnh những ngôi sao trên hàng công, Arsenal cũng có nhiều cầu thủ trẻ được sử dụng và trui rèn ở quãng đường đã qua ở mùa giải này. Những Willock, Smith Rowe hay Saka đã xuất hiện nhiều hơn và ít nhiều họ cũng để lại những dấu ấn tích cực. 

Vấn đề lớn nhất với Arsenal lúc này đương nhiên vẫn là hàng thủ. Sự bổ sung David Luiz vẫn chưa thể đem đến sự yên tâm cho các CĐV của đội bóng thành London. 

Dù vậy, trước đối thủ yếu hơn nhiều như Standard Liege, điểm yếu hàng thủ của Arsenal lúc này có lẽ cũng sẽ không bộc lộ quá nhiều. 

Trên BXH của bảng F Europa League lúc này, Arsenal và Standard Liege chia sẻ nhau những vị trí dẫn đầu với cùng 3 điểm. 

Tuy nhiên, xét về đẳng cấp giữa 2 đội, CLB Bỉ hoàn toàn thua kém Arsenal. Đã vậy, trận đấu rạng sáng mai còn diễn ra ở sân Emirates, nơi Arsenal chưa thua trận nào ở Europa League trong gần 2 năm qua. 

Standard Liege không có điểm gì có thể so sánh với Arsenal. (Ảnh: Reuters)
Thêm vào đó, phong độ sân khách của Standard Liege mùa này là khá thất thường. Họ còn thua cả đội bóng của Công Phượng - Sint-Truidense khi đến làm khách tại đây ở giải VĐQG Bỉ. 

Rõ ràng, dù Arsenal có thể ra sân với đội hình nhiều cầu thủ dự bị nhưng khả năng chiến thắng của đội bóng nước Anh vẫn cực cao. Sẽ là cú sốc lớn nếu Pháo thủ không có 3 điểm ở trận đấu diễn ra lúc 2h rạng sáng 04/10 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Arsenal: Martinez; Bellerin, Mustafi, Holding, Tierney; Torreira, Ceballos; Nelson, Willock, Ozil; Martinelli

Standard: Savic; Vojvoda, Vanheusden, Laifis, Gavory; Bastien, Bokadi, M'Poku; Carcela-Gonzalez, Emond, Limbombe

Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết