Tiếng Việt | English

16/07/2015 - 06:56

Arsenal thắng ‘nhẹ’ Các ngôi sao Singapore

Tối 15/7, Arsenal đã có chiến thắng 4-0 trước đội Các ngôi sao Singapore trong trận bán kết cúp giao hữu Asia Trophy 2015.

Trong quá trình giao hữu trước mùa giải mới, Arsenal đã chọn tham dự giải đấu Asia Trophy 2015 tại Singapore cùng với ba đội bóng khác là đội chủ nhà Các ngôi sao Singapore, Stoke City và Everton.

Ở trận bán kết hai của giải, Arsenal gặp đội Các ngôi sao Singapore để tranh suất vào chung kết. Bước vào trận đấu, HLV Wenger tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao như Monreal, Paulista, Mertesacker, Debuchy, Coquelin, Wilshere, Chamberlain.

Với đội hình như vậy, Arsenal là đội chiếm thế chủ động hơn ngay từ những phút đầu nhưng sự xuất sắc của thủ môn Izwan Mahbud đã khiến đội bóng nước Anh không thể có bàn thắng sớm. 

Arsenal thắng trận dễ dàng (Ảnh: Getty)

Nhưng rồi Arsenal cũng khai thông được thế bế tắc ở phút 30. Trong pha phản công nhanh của đội khách, Akpom ập vào sút bồi ghi bàn sau cú dứt điểm của Wilshere.

Những phút sau đó, đội Các ngôi sao Singapore với ba ngoại binh xuất sắc từ các CLB của S.League đã có khá nhiều pha lên bóng đáng chú ý nhưng tỷ số vẫn không thể được cân bằng.

Sang hiệp hai, Arsenal tung thủ môn Szczęsny và một số tài năng trẻ vào sân. Đội hình như vậy của Arsenal đã gặp khá nhiều khó khăn trước hàng thủ Singapore và phải nhờ đến hai pha ghi bàn từ chấm 11m của Wilshere và Akpom, Arsenal mới nâng được tỷ số lên 3-0.

Về cuối trận, khi Singapore xuống sức, Arsenal đã ghi được bàn ấn định tỷ số 4-0 sau cú đánh đầu của Akpom.

Thắng trận trước đội chủ nhà, Arsenal sẽ vào chung kết tranh chức vô địch Asia Trophy với Everton./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết