Tiếng Việt | English

07/01/2019 - 09:33

Asian Cup 2019: Thi đấu hơn người, Syria vẫn để Palestine “cầm chân“

Mặc dù được thi đấu hơn người ở phút 68, nhưng ĐT Syria vẫn “bế tắc” trước hàng thủ của ĐT Palestine, qua đó chấp nhận chia điểm.

Trong khuôn khổ vòng bảng của bảng B, ĐT Syria đụng độ với ĐT Palestine trên sân Sharjah. Với việc được đánh giá cao hơn đối phương đã giúp ĐT Syria dễ dàng kiểm soát được thế trận và dồn ép ĐT Palestine từ ngay những phút đầu của trận đấu.

Thi đấu kiên cường, ĐT Palestine (áo trắng) cầm hoà thành công ĐT Syria. (Ảnh: Getty)
Và ĐT Palestine cũng chủ động chơi với đội hình thấp, chờ thời cơ phản công. Chính vì vậy khiến đoàn quân của HLV Noureddine Ould Ali liên tục phải gồng mình chống đỡ các đường lên bóng của ĐT Syria.

Với hàng thủ kín kẽ cũng như sự xuất sắc của thủ môn Ikram Rami Hamada cũng đã giúp khung thành của ĐT Palestine “đứng vững” qua hết hiệp 1. Bước sang hiệp 2, ĐT Syria tiếp tục duy trì thế trận tấn công lên ĐT Palestine.

Tuy nhiên trước hàng thủ đầy kỷ luật của ĐT Palestine khiến các đường lên bóng của ĐT Syria chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Vào phút 68, ĐT Syria có lợi thế hơn người khi trung vệ Mohammed Saleh của ĐT Palestine nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

HLV trưởng của Syria - Bernd Stange liên tục có sự thay đổi người nhằm gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên, sự thay đổi người của HLV Bernd Stange chưa có mấy tác dụng khi hàng tấn công của ĐT Syria vẫn đi vào bế tắc trước hàng thủ dày đặc của ĐT Palestine.

Kết thúc trận đấu, ĐT Syria chấp nhận chia điểm với ĐT Palestine. Với 1 điểm, ĐT Syria và ĐT Palestine chia nhau vị trí thứ 2, 3 của bảng B./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết