Tiếng Việt | English

23/04/2020 - 09:19

ATM lưu động - Hạt gạo nghĩa tình

Tiếp nối tinh thần “Không để ai bỏ lại phía sau”, MobiFone cùng các nhà hảo tâm thực hiện hành trình “Hạt gạo nghĩa tình - Chung tay vượt dịch” tại Long An.

Người dân nhận gạo từ chương trình "Hạt gạo nghĩa tình"

Chiều 22/4, “Hạt gạo nghĩa tình” của các nhà hảo tâm và MobiFone đến với người dân tại địa chỉ 201 – 203, đường Hùng Vương (nối dài), phường 6, TP.Tân An. Mỗi phần người dân được nhận 2kg gạo.

Cũng tại chương trình này, Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Long An  hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong chương trình “Bách hóa 0 đồng” với sự đồng hành của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND phường 6, MobiFone và các nhà hảo tâm.

Sau khi nhận gạo từ chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”, người dân sẽ đến gian hàng “Bách hóa 0 đồng” ngay bên cạnh để nhận những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như dầu ăn, đường, bột giặt, nước mắm, nước rửa chén,… Trong buổi chiều 22/4, chương trình đã hỗ trợ 300 hộ khó khăn. 

Sau khi nhận gạo, người dân đến gian hàng “Bách hóa 0 đồng” ngay bên cạnh để nhận nhu yếu phẩm khác

Mobifone còn thực hiện chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” tại địa chỉ trên trong 2 ngày 23 và 24/4; sáng từ 8 giờ đến 11 giờ, chiều từ 14 giờ đến 17 giờ.

Đại diện Mobifone Long An cho biết: Với công nghệ ATM gạo tự động được cải tiến thêm tính năng lưu động, đây là ATM gạo lưu động đầu tiên kết hợp với hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone để phát âm thanh hướng dẫn người dân bảo đảm các quy định an toàn trong dịch bệnh.

MobiFone dự kiến sau 3 ngày thực hiện tại TP.Tân An, hành trình "Hạt gạo nghĩa tình" sẽ đến với các địa phương khác trong tỉnh. Chương trình rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm để giúp đỡ được nhiều người gặp khó khăn trong mùa dịch./.

Văn Nguyễn

Chia sẻ bài viết