Tiếng Việt | English

04/09/2016 - 14:04

Ba người nghi bị "thiêu sống" trong phòng trọ khóa cửa

Hai ngày trước, cô em gái nhận được tin nhắn đe dọa trả thù từ người yêu cũ. Đến 2g giờ sáng 4-9, phòng trọ nơi cô đang ở cùng anh chị bốc cháy.

Nhiều đồ dùng trong căn phòng trọ bị thiêu rụi sau vụ việc - Ảnh: Xuân An
Đến 9g ngày 4-9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một phòng trọ bất ngờ bốc cháy khiến ba người bị bỏng nặng tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2g sáng cùng ngày, anh Trần Văn Đông (26 tuổi, quê Quảng Bình) đang ngủ tại phòng trọ trên đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp) thì ngửi thấy mùi xăng, sau đó lửa bốc cháy dữ dội.

Lúc này, trong phòng còn có chị Nguyễn Thị Mai Phương (26 tuổi, vợ anh Đông) và Nguyễn Thị Lan Anh (19 tuổi, em vợ anh Đông).

Anh Đông hô hoán cùng vợ và em gái dùng nước dập lửa và tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất thành do cửa bị khóa.

Nhiều người trong dãy trọ nghe tiếng kêu cứu đã tìm cách phá cửa để cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, phải mất đến 15 phút lửa mới được dập tắt và cứu được ba người ra ngoài.

Vụ việc khiến cả ba người trong phòng trọ bị bỏng nặng, riêng chị Lan Anh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Nhiều đồ dùng trong căn phòng trọ bị lửa thiêu rụi, cháy đen.

Theo thông tin từ người nhà các nạn nhân, cách đây khoảng hai ngày chị Lan Anh nhận được tin nhắn từ người yêu cũ dọa sẽ trả thù do chị chủ động chia tay, đến sáng 4-9 thì xảy ra sự việc.

Lực lượng chức năng đang thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc./.

Xuân An/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích