Tiếng Việt | English

05/06/2018 - 20:05

Bà Trump tái xuất, dập tin đồn sức khỏe và hôn nhân bất hòa

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump vừa khéo léo dập tan các tin đồn về sự "mất tích bí ẩn" của mình khi công bố hình ảnh cho thấy bà vừa tham dự một sự kiện chính thức tại Nhà Trắng.

Bà Melania Trump cùng chồng ngồi hàng ghế đầu tại sự kiện trong tấm ảnh do chính bà đăng lên Twitter

Bà Melania Trump cùng chồng ngồi hàng ghế đầu tại sự kiện trong tấm ảnh do chính bà đăng lên Twitter

Trong một tin nhắn đưa lên Twitter ngày 5-6, bà Trump đăng kèm ba tấm ảnh cho thấy bà đang cùng Tổng thống Donald Trump dự một sự kiện tại Nhà Trắng. 

Đây là lần đầu tiên bà xuất hiện chính thức sau hơn ba tuần, kể từ khi phải nhập viện để phẫu thuật thận hôm 10-5.

Sự kiện vợ chồng Tổng thống Mỹ tham dự là buổi đón tiếp gia đình và thân nhân của lính Mỹ tử trận. Báo chí không được tham gia sự kiện này.

"Rất vinh dự được tưởng nhớ những người hùng đã ngã xuống của chúng ta" - bà Trump viết trên Twitter.

Theo văn phòng của bà Trump, đệ nhất phu nhân Mỹ, vừa sang tuổi 48, đã gặp vấn đề về thận. Mặc dù đây là khối u lành nhưng bà vẫn cần được chăm sóc y tế. 

Ngày 14/5, Giám đốc phụ trách truyền thông của bà Trump, bà Stephanie Grisham, cho biết ca phẫu thuật "đã thành công và không có biến chứng", song bà phải nằm tại bệnh viện theo dõi trong vòng một tuần.

Do lẽ kể từ đó không thấy bà Trump xuất hiện, các tin đồn bắt đầu râm ran về tình hình sức khỏe thực sự của bà cũng như cuộc hôn nhân được cho là có trục trặc với Tổng thống Mỹ.

Vì báo chí không được tham dự sự kiện nói trên nên không ai có dịp đặt câu hỏi với bà đệ nhất phu nhân. Bà Grisham giải thích với Đài CNN rằng buổi gặp gỡ được tổ chức mà không cho truyền thông tham dự để tôn trọng gia đình các quân nhân.

Một người có mặt trong sự kiện nói với CNN rằng chính ông Trump đã đem các tin đồn về sự mất tích của vợ, đặt biệt là câu hỏi mà truyền thông quan tâm, "bà ấy đang ở đâu?", ra làm chuyện vui trong buổi tiệc.

"(Họ đồn rằng) có phải bà ấy đã bỏ ông ta rồi không?", ông Trump nói rồi chỉ tay về hàng ghế đầu, nơi vợ mình đang ngồi đó.

Hành động của ông Trump được đánh giá là khá vui, song cũng có phần không phù hợp bởi nó có thể làm tổn thương những người có mặt tại sự kiện, vốn đã bị mất người thân./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết