Tiếng Việt | English

25/04/2017 - 21:52

Bale vắng mặt hai trận BK Champions League

HLV Zinedine Zidane xác nhận chấn thương của Gareth Bale rất nghiêm trọng và tiền vệ người Xứ Wales sẽ phải làm khán giả trong cả hai trận bán kết Champions League với Atletico Madrid vào đầu tháng 5 tới.

Gareth Bale phải làm khán giả trong cả hai trận bán kết Champions League với Atletico Madrid vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Gareth Bale dính chấn thương cơ bắp ở những phút cuối hiệp 1 trong trận “Siêu kinh điển” với Barcelona ở vòng 33 Giải La Liga hôm 24-4. Các bác sĩ cho biết Bale sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 3 tuần và sẽ không có mặt trong cả hai trận bán kết Champions League với Atletico Madrid.

Ngoài hai trận bán kết với Atletico Madrid, Bale còn phải làm khán giả trong các trận gặp Deportivo, Valencia, Granada và Sevilla ở La Liga. Nếu hồi phục tốt, Bale sẽ kịp trở lại để góp mặt trong trận đấu hạ màn La Liga với Malaga vào ngày 22-5.

Real Madrid sẽ tiếp Atletico Madrid trên sân Santiago Bernabeu ở trận bán kết lượt đi vào ngày 3-5, còn trận trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Vicente Calderon vào ngày 11-5.

“Arsenal sẽ chiến đấu điên cuồng để có mặt trong tốp 4”


HLV Wenger ăn mừng chiến thắng trước M.C ở bán kết Cúp FA hôm 23-4. Ảnh: REUTERS

Đó là phát biểu của HLV Arsene Wenger (Arsenal) trước trận đá bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với Leicester City trên sân Emirates vào sáng 27-4 (giờ VN).

Sau vòng 34, Arsenal (mới đá 31 trận) xếp thứ bảy với 57 điểm, kém đội xếp thứ tư Manchester City (32 trận) 7 điểm. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996, Arsenal mới đối mặt với nguy cơ không có mặt trong tốp 4 vào cuối mùa giải. HLV Wenger cho biết mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay là có mặt trong tốp 4. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó, các cầu thủ cần phải “chiến đấu điên cuồng” trong những trận đấu còn lại.

“Chúng tôi sẽ phải chiến đấu như điên để giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Hi vọng vẫn còn nhưng Arsenal cần phải có cuộc nước rút hoàn hảo. Các cầu thủ phải có ham muốn và khát khao chiến thắng đến cuối mùa giải”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Wenger./.

T.Vĩ/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết