Tiếng Việt | English

16/01/2018 - 09:53

Bạn có biết về những mùi hương kéo gần khoảng cách?

Mùa lễ hội đến với bao sự kiện: tiệc tùng cuối năm, những buổi quây quần bên gia đình, hay những tối lang thang xích lại gần nhau trong cái rét se lạnh của mùa đông.

Mỗi hoạt động tưởng bình thường lại nắm giữ những khoảnh khắc quan trọng trong tâm hồn bạn, và mùi hương khi được sử dụng đúng lúc sẽ trở thành chiếc chìa khóa khơi gợi xúc cảm.

Nước hoa nhẹ nhàng cho bữa tiệc đêm

Giữa một rừng xiêm y lấp lánh, dù trầm lắng thu mình ở vị trí quan sát, bạn vẫn có thể trở thành thỏi nam châm đầy hấp lực chỉ bằng mùi hương.

Theo lẽ thường, phụ nữ có xu hướng chọn những mùi hương ngọt ngào, ấm áp cho các buổi tiệc quan trọng. Nên chăng đảo ngược thói quen này bằng một mùi hương dịu hơn, nửa tồn tại nửa lẩn khuất sắp tan biến kiểu như Estée Lauder Pleasures. Chỉ vài giọt chấm nhẹ sau gáy mà đủ sức dẫn dụ khiến chàng không thể rời xa bạn, dù chỉ nửa bước.

Hương thơm cho không gian

Cuối năm là khoảng thời gian để những người đi xa trở về đoàn tụ bên gia đình. Nhưng nếu bạn không có may mắn đó thì hãy “trang hoàng” không gian sống của mình bằng những nốt hương phương Đông, để dù ở xa, song bạn vẫn luôn cảm nhận hơi ấm gia đình quanh mình.

Hãy đặt lọ nến thơm Yankee Candle Cinnamon Stick ở góc phòng, để hương quế, hương caramel hòa quyện, thấm vào làn da, mái tóc và trở thành thứ mùi riêng của cơ thể bạn.

Bạn cũng có thể dùng nến thơm hay Burberry London For Men. Đừng vội ngần ngại bởi hai chữ “for men,” bởi đây là hương thơm unisex ấm áp mà bạn sẽ luyến tiếc nếu lỡ bỏ qua trong mùa lễ hội này.

Hương thơm dẫn lối tình yêu

Như những kẻ đi săn thành thục, bạn đã nhắm được mục tiêu phải hạ gục, nhưng tiếp cận thế nào khi chàng mãi đóng vai một quý ông lạnh lùng trong buổi tiệc? Đừng lo, chính mùi hương sẽ giúp các cô nàng ưa chủ động mở được cánh cửa vào trái tim chàng. Câu chuyện dưới đây là một minh chứng thuyết phục nhất.

Tôi có một anh bạn đẹp trai, nhưng nổi tiếng lạnh lùng. Bấy lâu anh chưa hề xiêu lòng trước bất kỳ cô gái nào.

Bỗng một hôm, anh gọi điện nhờ tôi tư vấn chuyện tình cảm của mình với một cô nàng bí ẩn, người thỉnh thoảng vẫn tặng anh những món quà nho nhỏ: khi là chiếc khăn len, lúc là tấm áo sơ mi hay những dòng thư tay ngọt ngào.

Lâu dần anh bất ngờ nhận ra mình đã trót yêu thứ mùi ấm áp như len mới đan trong mỗi món quà cô gửi. Bẵng đi một thời gian, tôi nhận được thiệp cưới của họ.

Nói về bí quyết dẫn dụ của mình, cô dâu mỉm cười: “Em đã bí mật vẩy lên mỗi món quà vài giọt hương dịu dàng của Donna Karan Cashmere Mist, kết quả là, em đã có anh ấy một cách trọn vẹn."

Dấu ấn riêng từ sữa dưỡng thể

Thế giới nước hoa dù rộng lớn đến mấy cũng có khả năng bị trùng lặp về mùi hương, trong khi vương quốc lotion lại cho phép bạn có được hương thơm của riêng mình, đặc biệt hơn, khi bạn vẩy thêm vài giọt nước hoa cùng nhóm hương trên lớp lotion đó.

Bath & Body Works có nhiều mùi hương để bạn chọn lựa như Magic In The Air (hương hoa hạnh nhân, hoa iris trắng và kem vani) hay Cool Amazon Rain (mùi mưa rừng nhiệt đới kết hợp với hương khế Brazil và hoa sứ).

Khi kết hợp với nước hoa, bạn hãy lưu ý sử dụng các nốt hương cùng tông, hạn chế sự tương khắc, nếu không muốn biến kết quả cuối cùng thành thảm họa./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết