Tiếng Việt | English

20/04/2019 - 14:34

Bạn gái C.Ronaldo toả sáng với loạt ảnh bikini đầy quyến rũ

ứ mỗi lần cô nàng Georgina Rodriguez diện bikini khoe dáng là lại thêm một lần bạn gái CR7 khiến cho người hâm mộ phải “thất điên bát đảo”.

Bạn gái CR7 gây “bão” với hình ảnh diện bikini đầy quyến rũ

Bạn gái CR7 gây “bão” với hình ảnh diện bikini đầy quyến rũ

Dạo gần đây, trang cá nhân Instagram của Georgina Rodriguez liên tục “sục sôi” vì những hình ảnh bạn gái CR7 diện bikini vô cùng quyến rũ. Kể từ khi trở thành gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu nội y, Georgina Rodriguez đã tận dụng hết cỡ lợi thế hình thể để “bỏ bùa” fans hâm mộ.

“Không ai có thể xinh đẹp hơn cô ấy nữa rồi”, một cư dân mạng nghẹn ngào bình luận trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez. Và đây mới chỉ là một trong số hơn 5.000 lời bình luận tán dương đến từ người hâm mộ.

Georgina Rodriguez càng lúc càng xinh đẹp và gợi cảm

Georgina Rodriguez càng lúc càng xinh đẹp và gợi cảm

Nhìn vào thân hình gợi cảm quá đỗi của Georgina Rodriguez, rất nhiều người đã quên mất chuyện cô nàng sớm đã là mẹ một con. Sau khi sinh hạ tiểu công chúa Alana Martina cho C.Ronaldo vào năm 2017, Georgina còn trở thành mẹ đảm chăm sóc cho cả ba người con riêng của CR7.

Vậy nhưng, Georgina Rodriguez không những duy trì được vóc dáng xuân thì ấn tượng mà còn ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Điều này càng cho thấy Georgina Rodriguez vô cùng xứng đáng với vị trí bạn gái của CR7, nam cầu thủ cơ bắp, quyến rũ hàng đầu thế giới.

Georgina Rodriguez quả xứng danh là bạn gái của CR7

Georgina Rodriguez quả xứng danh là bạn gái của CR7

Một điều khá thú vị là chính C.Ronaldo cũng đã có nhiều lần làm người mẫu nội y. Đặc biệt, chàng cầu thủ siêu sao còn sở hữu một thương hiệu đồ lót mang tên mình là CR7. Và rất có thể trong thời gian tới, các fans hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến cả CR7 và bạn gái cùng diện nội y làm mẫu trước ống kính./.

dantri.com.vn(Theo TD)

Chia sẻ bài viết