Tiếng Việt | English

25/10/2018 - 18:19

Bạn gái C.Ronaldo tự tin khoe sắc với kiểu tóc mới

Dẫu đang lao đao vì scandal hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn có thể cảm thấy hạnh phúc khi luôn được cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez ở bên ủng hộ.

Georgina Rodriguez đẹp rạng ngời với màu tóc mới

Georgina Rodriguez đẹp rạng ngời với màu tóc mới

Mới đây, tự tay Georgina Rodriguez đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram một hình ảnh khoe tóc mới đẹp rạng ngời. Và rất nhanh chóng, trang cá nhân với hơn 7,6 triệu người theo dõi của bạn gái CR7 đã “dậy sóng” xôn xao.

Sau một thời gian dài gắn bó với mái tóc đen truyền thống, Georgina Rodriguez đã quyết định tự làm mới bản thân với mái tóc vàng bồng bềnh. Đặc biệt, bộ đồ đen bó sát mà Georgina Rodriguez lựa chọn càng làm nổi bật màu tóc mới, cùng với đó là thân hình sexy “chuẩn không cần chỉnh” của bạn gái CR7.

“Tôi đã hoá điên rồi… tôi đã hoá vàng hoe”, Georgina Rodriguez bẽn lẽn chia sẻ, càng khiến cho các fans hâm mộ cảm thấy thích thú.

Georgina Rodriguez vui vẻ chia sẻ thêm hình ảnh tóc đen

Georgina Rodriguez vui vẻ chia sẻ thêm hình ảnh tóc đen

Tuy nhiên, có một vài ý kiến lại nuối tiếc mái tóc tối màu trước đây của bạn gái C.Ronaldo và phản đối mái tóc “vàng hoe” mới này. Và như để trấn an người hâm mộ, Georgina Rodriguez nhanh chóng chia sẻ thêm một hình ảnh nữa tương tự, chỉ khác biệt ở màu tóc.

Bạn gái C.Ronaldo vui vẻ cho biết thêm rằng: “Chỉ đang kiểm tra dáng vẻ mới trong thế giới thực thôi mà. Các bạn nghĩ sao? Vàng hay đen?”.

Georgina Rodriguez luôn ở bên ủng hộ CR7

Georgina Rodriguez luôn ở bên ủng hộ CR7

Thời gian gần đây, mặc cho C.Ronaldo bị quay cuồng với các cáo buộc hiếp dâm, Georgina Rodriguez vẫn luôn sát cánh bên cạnh, đồng thời thể hiện thái độ ủng hộ, hết lòng tin yêu bạn trai.

Trong các trận đấu của C.Ronaldo, Georgina Rodriguez vẫn luôn đến tận khán đài dõi theo cổ vũ. Để đáp lại lòng tin đến từ bạn gái, C.Ronaldo cũng luôn một mực khẳng định bản thân vô tội và tự tin vào khả năng chiến thắng mọi cáo buộc./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết