Tiếng Việt | English

13/02/2019 - 15:59

Bạn gái cầu thủ MU và PSG “đại chiến” nhan sắc trước cuộc đấu ở Old Trafford 

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và PSG tại Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League không chỉ sôi động trên sân cỏ mà còn gây xôn xao ngay nơi hậu trường với sự hiện diện của những bóng hồng “sắc nước hương trời”.

Cái tên đầu tiên phải kể tới trong dàn WAG đình đám của MU là Melanie Da Cruz, bạn gái của chàng cầu thủ Anthony Martial. Xét về mức độ nóng bỏng, Melanie rất xứng đáng đứng đầu trong danh sách các mỹ nhân bốc lửa thành Manchester.

Dàn WAG của PSG dĩ nhiên cũng không chịu thua kém với mỹ nhân Lena Stiffel, bạn gái cầu thủ chạy cánh người Đức Julian Draxler. Điều đáng chú ý là Lena Stiffel và Julian Draxler vốn là một cặp “thanh mai trúc mã” được vô số người ngưỡng mộ.

Sam Cooke, bà xã Chris Smalling cũng là một “nữ hoàng” nhan sắc có tiếng trong giới WAG. Hồi năm 2017, Sam Cooke và Chris Smalling đã có một đám cưới ngọt ngào tại Lake Côm và hiện cả hai đang chờ đón nhóc tì đầu lòng, dự kiến sẽ chào đời vào hè này.

Nếu so sánh thì nàng WAG của PSG, Alicia Aylies, bạn gái Kylian Mbappe, cũng không hề kém cạnh khi cô nàng còn từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Pháp năm 2017. Cả gương mặt lẫn thân hình của nàng hoa hậu này đều quyến rũ khó cưỡng.

Trong khi Victor Lindelof thi đấu ngày một ấn tượng thì Maja Nilsson cũng ngày càng được các cổ động viên MU yêu mến hơn vì nhan sắc bội phần xinh đẹp.

Hồi năm 2017, Dani Alves đã khiến nhiều người ghen tị khi “rước” được mỹ nhân Joana Sanz “về dinh”. Trước đó, hậu vệ PSG đã hai lần ngỏ lời nhưng chân dài bốc lửa này đều khéo léo từ chối và phải đợi tới lời cầu hôn chân thành thứ ba, Dani Alves mới được nếm quả ngọt.

Người đẹp Bolivia Maria Salaues chính là bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Paul Pogba và là niềm tự hào thực sự trên các khán đài cổ vũ của Manchester United.

Gần đây, mỹ nhân Cindy Bruna cũng gây chú ý với tin đồn hẹn hò tiền vệ Marco Verratti. Cindy Bruna thậm chí còn cùng Verratti xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của người đồng đội Neymar.

Ngoài tài năng bắt bóng siêu hạng, David De Gea còn khiến nhiều fans ngưỡng mộ với mối tình ngọt ngào bên đại mỹ nhân Edurne Garcia. Cô nàng là một ca sĩ đình đám tại Tây Ban Nha và từng đại diện cho xứ sở bò tót tham gia cuộc thi Eurovision Song Contest 2015./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết