Tiếng Việt | English

02/04/2018 - 15:16

Bạn gái xinh đẹp bất ngờ công khai làm C.Ronaldo phật lòng

Mới đây nhất, mỹ nhân Georgina Rodriguez đã thẳng thắn phát biểu về chuyện con cái và đi ngược lại hoàn toàn với nguyện vọng trước đó của bạn trai C.Ronaldo.

Georgina Rodriguez cảm thấy gia đình mình đã rất đủ đầy

Georgina Rodriguez cảm thấy gia đình mình đã rất đủ đầy

Trong một chia sẻ mới đây cùng báo chí, cô bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi chia sẻ: “Tôi thấy bản thân cùng với bốn đứa con đang lớn lên. Tôi không thấy mình cần thêm con cái nữa đâu”.

Dù chỉ mới trải qua một lần sinh nở hồi cuối năm ngoái nhưng quả thực, Georgina Rodriguez đang làm mẹ của bốn nhóc tì. Ngoài cô con gái mới sinh Alana Martina, mỹ nhân 9x này cũng rất thân thiết với ba người con riêng của C.Ronaldo là Junior và cặp sinh đôi Mateo, Eva.

Georgina Rodriguez luôn dành nhiều tình yêu thương cho các con

Georgina Rodriguez luôn dành nhiều tình yêu thương cho các con

Bạn gái C.Ronaldo lúc nào cũng tỏ ra hết sức yêu chiều, chăm sóc đàn con thơ và hoàn toàn không có chuyện phân biệt “khác máu tanh lòng”. Tuy vậy, chuyện Georgina chỉ muốn có 4 đứa con nhiều khả năng sẽ khiến CR7 cảm thấy “phật ý”.

Trước đó, C.Ronaldo từng nhiều lần chia sẻ mong muốn sẽ có tới… 7 người con vì con số 7 đã mang lại rất nhiều may mắn cho chàng cầu thủ siêu sao. Và nếu mọi chuyện theo đúng kế hoạch của CR7 thì cô bạn gái Georgina Rodriguez sẽ phải đẻ thêm tới ba nhóc tì nữa, một viễn cảnh chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy tương đối vất vả.

C.Ronaldo thì lại muốn mình có thật nhiều con cái

C.Ronaldo thì lại muốn mình có thật nhiều con cái

Hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa biết C.Ronaldo sẽ “xử trí” Georgina Rodriguez ra sao. Cũng chẳng rõ chàng cầu thủ siêu sao có thể thuyết phục bạn gái tính tiếp đến chuyện bầu bí nữa hay không nhưng đông đảo fans hâm mộ đều cảm thấy CR7 làm một ông bố bốn con, hai trai, hai gái như bây giờ cũng đã rất viên mãn rồi./.

dantri.com.vn (Theo OF)

Chia sẻ bài viết