Tiếng Việt | English

05/10/2018 - 12:55

Bạn gái xinh đẹp của De Gea chính thức “đổ bộ” thành Manchester

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nàng WAG xinh đẹp Edurne Garcia cũng đã theo chân bạn trai David de Gea đến với nước Anh.

Người hâm mộ “Quỷ đỏ” vô cùng chào đón bạn gái De Gea

Người hâm mộ “Quỷ đỏ” vô cùng chào đón bạn gái De Gea

David de Gea từ lâu đã gây chú ý khi “cưa đổ” được mỹ nhân nóng bỏng Edurne Garcia. Tuy nhiên, nàng WAG này lại tỏ vẻ không thích cuộc sống tại Anh và mãi đến gần đây, Edurne Garcia mới chịu theo chân người thương về với xứ sở sương mù.

Chia sẻ về quyết định đặc biệt này, Edurne Garcia cho biết: “Tôi vừa mới chuyển đến Anh. Tôi sẽ chỉ quay lại Tây Ban Nha để làm việc. Đến cuối cùng thì anh ấy (De Gea) không thể đến Tây Ban Nha được. Vì thế mà tôi đến Anh, không vấn đề gì hết”.

Edurne Garcia cuối cùng đã quyết định đi theo tiếng gọi tình yêu

Edurne Garcia cuối cùng đã quyết định đi theo tiếng gọi tình yêu

Dĩ nhiên, thông tin này khiến cho các cổ động viên thành Manchester vui mừng khôn xiết. Không chỉ đón chào một bóng hồng xinh đẹp, người hâm mộ “Quỷ đỏ” còn có thể yên tâm rằng David de Gea chắc chắn sẽ không về Tây Ban Nha khoác áo bất cứ đội bóng nào khác.

De Gea từng nhiều lần lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Thậm chí, thủ thành người Tây Ban Nha suýt đã khoác áo “Kền kền trắng” nếu như không có “sự cố máy fax” nổi tiếng. Tuy nhiên, giờ đây Real Madrid đã có Thibaut Courtois nên không còn cần đến De Gea.

De Gea và bạn gái đã gắn bó với nhau được tám năm trời

De Gea và bạn gái đã gắn bó với nhau được tám năm trời

De Gea và Edurne Garcia đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Cho đến nay, đây vẫn là cặp “trai tài - gái sắc” được mến mộ nhất nhì làng túc cầu.

Trong khi De Gea luôn được ví von là người nhện trong khung gỗ của MU thì Edurne Garcia lại là nữ thần trong lòng vô số fans hâm mộ. Edurne Garcia không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn là một ca sĩ, diễn viên rất tài năng và đang là giám khảo của chương trình “Got talent” phiên bản Tây Ban Nha.

Bạn gái De Gea luôn được khen ngợi với vẻ ngoài sexy khó cưỡng

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết