Tiếng Việt | English

31/12/2018 - 20:08

Bạn gái xinh đẹp của Pogba bất ngờ khoe bụng bầu

Dường như, chính việc sắp được “lên chức” bố đã giúp cho Pogba thi đấu ngày một thăng hoa và trở thành niềm cảm hứng lớn cho Manchester United.

Bạn gái Pogba vừa để lộ bụng bầu lùm xùm

Bạn gái Pogba vừa để lộ bụng bầu lùm xùm

Mới đây, mỹ nhân Maria Salaues, cô bạn gái xinh đẹp của Paul Pogba đã gây chú ý khi khệ nệ vác bụng bầu tới cổ vũ cho bạn trai thi đấu. Có thể thấy, vòng hai của Maria Salaues đã nở nang hơn trước rất nhiều và chẳng mấy chốc, Pogba sẽ được "lên chức" bố.

Dù đã lộ bụng bầu rất rõ nhưng nhan sắc của bạn gái Paul Pogba chẳng những không bị ảnh hưởng mà dường như ngày càng "lên hương". Bạn gái Paul Pogba từ lâu đã là nàng WAG nổi tiếng tại thành Manchester và việc cô nàng chăm chỉ vác bụng bầu đi cổ vũ cho bạn trai càng khiến cho các cổ động viên "Quỷ đỏ" cảm thấy nức lòng.

Maria Salaues khi bầu bí vẫn rất xinh đẹp

Maria Salaues khi bầu bí vẫn rất xinh đẹp

Có lẽ, chính nhờ có sự cổ vũ của Maria Salaues và nhóc tì trong bụng mà Pogba đã thi đấu hết sức ấn tượng trong trận gặp Huddersfield. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã có được hai bàn thắng đẹp mắt giúp MU dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu diễn ra vào lễ tặng quà 26/12.

Trong kì World Cup diễn ra trên đất Nga hồi mùa hè vừa qua, Maria Salaues cũng là một cái tên luôn gắn bó trên các khán đài cổ vũ và trở thành nguồn động lực tinh thần quan trọng cho Pogba.

Có lẽ nhờ bạn gái động viên nên Pogba đã thi đấu rất ấn tượng

Có lẽ nhờ bạn gái động viên nên Pogba đã thi đấu rất ấn tượng

Dĩ nhiên, Pogba thi đấu thăng hoa thì các cổ động viên MU chính là những người mừng vui nhất. Và ngoài Pogba, một cầu thủ khác của MU cũng có tin vui trong thời gian gần đây là Victor Lindelof.

Dự kiến, vào mùa xuân này, vợ chồng Victor Lindelof sẽ chào đón đứa con đầu lòng. Còn về phần Pogba và bạn gái, hiện vẫn chưa biết chính xác về ngày dự sinh của Maria Salaues./.

dantri.com.vn(Theo MR)

Chia sẻ bài viết