Tiếng Việt | English

02/11/2019 - 12:40

Bận thi đấu, Rafael Nadal chỉ có một ngày trăng mật với cô dâu mới

Ngay sau đám cưới với cô bạn gái lâu năm Xisca Perello, Rafael Nadal đã lập tức trở lại với hàng loạt giải đấu căng thẳng như Paris Masters, ATP Finals và Davis Cup.

Nadal chỉ vừa mới làm đám cưới cùng bạn gái Xisca Perello

Nadal chỉ vừa mới làm đám cưới cùng bạn gái Xisca Perello

Mới đây, Rafael Nadal đã tổ chức một hôn lễ vô cùng ngọt ngào với tình yêu lâu năm Xisca Perello. Thế nhưng, tay vợt người Tây Ban Nha đã quyết định chỉ dành đúng một ngày để hưởng tuần trăng mật.

“Sau đám cưới, tôi có ngày Chủ nhật được nghỉ và rồi thứ Hai, thứ Ba để tập luyện. Đến thứ Tư là tôi đã bay tới Kazakhstan rồi”, Nadal thoải mái chia sẻ về lịch trình bận rộn.

Tay vợt số hai thế giới cũng tâm sự rằng: “Tôi đã có tuần lễ nghỉ ngơi ngay giữa mùa giải. Trong thế giới tennis, bạn phải chọn ra những mối ưu tiên. Hai vợ chồng tôi đã dành thời gian nghỉ ngơi trước đám cưới rồi. Và giờ là thời điểm để trở lại với giải đấu”.

Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ có một ngày trăng mật

Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ có một ngày trăng mật

Quả thực, cuộc ganh đua giữa các tay vợt hàng đầu chưa bao giờ chấm dứt. Cách đây ít ngày, Roger Federer đã giành được danh thiệu thứ mười tại quê nhà Basel và cũng đã rất sẵn sàng cho loạt trận sắp tới ở Paris.

Trong khi đó, Rafael Nadal gần như chắc chắn sẽ trở lại ngôi số một thế giới vào ngày 4/11 tới đây. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn cần trân trọng mọi điểm số để bảo toàn ngôi vị.

Và việc rút ngắn tối đa kì nghỉ trăng mật tuy có chút thiệt thòi cho cô dâu Xisca Perello nhưng lại là điều cần thiết đối với sự nghiệp của Nadal. Chính vì vậy mà Xisca Perello, người đã sát cánh ở bên Nadal 14 năm ròng, chắc chắn sẽ hiểu và thông cảm cho tay vợt người Tây Ban Nha./.

Dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết