Tiếng Việt | English

31/07/2020 - 10:41

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ chủ chốt

Sáng ngày 31/7, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh chủ trì công bố các quyết định các quyết định về công tác cán bộ.

Theo các quyết định về công tác cán bộ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh trao quyết định nghỉ hưu đối với Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Nguyễn Ngọc Dãy; quyết định nghỉ hưu đối với Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Trụ - Trần Văn Đốc; quyết định nghỉ hưu đối với Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thủ Thừa – Phạm Thành Long và quyết định nghỉ hưu đối với Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành – Đỗ Văn Hải để hưởng chế độ, chính sách theo quy định. Các quyết định nghỉ hưu đều có hiệu lực từ ngày 01/08.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh trao quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, lãnh đạo, chỉ đạo 3 Đảng bộ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong suốt quá trình công tác

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh nhấn mạnh, sự đóng góp của các đồng chí giúp các địa phương hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Qua đó giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Đồng thời, ông đề nghị các đồng chí sau khi về hưu, sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Nguyễn Ngọc Dãy thay mặt cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò của người đảng viên, tham gia tích cực và có trách nhiệm vào các phong trào của địa phương

Thay mặt cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Nguyễn Ngọc Dãy cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh dành cho các địa phương trong suốt quá trình công tác, giúp ông và các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Nguyễn Ngọc Dãy hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò của người đảng viên, tham gia tích cực và có trách nhiệm vào các phong trào của địa phương./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết