Tiếng Việt | English

10/10/2015 - 09:46

Vòng loại U21 Quốc gia cúp Báo Thanh Niên lần thứ XIX-2015

Bảng E khó lường sau lượt trận thứ 3

Sau 3 lượt trận, cơ hội được chia đều cho bốn đội Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và ĐTLA. Nhưng bây giờ thì quyền tự quyết đã thuộc về ĐTLA và Cần Thơ. Nếu thắng cả hai trận cuối thì ĐTLA và Cần Thơ sẽ chia nhau hai vị trí đầu bảng E.

Chiều hôm qua 09-10-2015, lượt trận thứ 3 giải bóng đá U21 Quốc gia, cúp Báo Thanh Niên vòng loại bảng tiếp tục diễn ra.

Bảng E thi đấu tại sân Long An, trong cơn mưa tầm tã, Đồng Tháp bất ngờ có bàn thắng trước do cầu thủ của Cần Thơ đá phản lưới nhà trong hiệp một. Những tưởng Đồng Tháp sẽ thừa thắng xông lên giành chiến thắng để sớm vượt qua vòng loại, nhưng họ lại để đối thủ ghi liên tiếp hai bàn trong hiệp đấu thứ hai để ấn định 2-1 cho Cần Thơ.

Không những thế, An Giang giành thắng lợi 2-0 trước Vĩnh Long. Hai bàn thắng được ghi trong hiệp hai do công của Thế Lam đá phạt trực tiếp từ 30 mét và Nhật Hào sút cận thành ở phút bù giờ.


Vĩnh Long bất ngờ ngã ngựa trước An Giang trong cơn mưa nặng hạt - Ảnh: Anh Tuấn

Với kết quả này thì cơ hội đang nghiêng về Vĩnh Long và Đồng Tháp sau loạt trận thứ hai được chia đều cho bốn đội Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và ĐTLA. Nhưng bây giờ thì quyền tự quyết đã thuộc về ĐTLA và Cần Thơ. Nếu thắng cả hai trận cuối thì ĐTLA và Cần Thơ sẽ chia nhau hai vị trí đầu bảng E.

Ngày 12-10-2015 lượt trận thứ tư sẽ diễn ra. An Giang gặp ĐTLA còn Cần Thơ gặp Vĩnh Long.

Sau đây là các trận đấu tại các bảng diễn ra trong ngày:

Bảng A

Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T: 0-5
XM The V.Ninh Bình vs Viettel: 1-5

Bảng B

TT-Huế vs FLC Thanh Hóa: 2-2
SHB Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam: 1-0

Bảng C

Bình Phước vs Lâm Đồng: 1-3
Bình Định vs Đắk Lắk: 2-0

Bảng D

Đồng Nai vs PVF: 1-1
Kiên Giang vs B.Bình Dương: 1-7

Bảng E

Đồng Tháp vs XSKT Cần Thơ: 1-2
Vĩnh Long vs An Giang: 0-2.

CTV Võ Văn Huy

 

Chia sẻ bài viết