Tiếng Việt | English

28/03/2018 - 09:17

Báo chí Jordan khen ngợi tuyển VN

Dù chỉ giành được kết quả hòa trên sân của Jordan nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được không ít lời khen ngợi từ truyền thông nước chủ nhà.

Các cầu thủ VN ăn mừng bàn thắng vào lưới Jordan. Ảnh: Nhật Đoàn

Trong bài tường thuật kết quả trận Jordan – VN, trang Kooora.com viết: “Đội tuyển VN đã mang đến bất ngờ cho đội chủ nhà khi trình diễn lối chơi đầy kĩ thuật và đấu pháp tuyệt vời. Họ cũng cho thấy khả năng tấn công ấn tượng với những cầu thủ giàu tốc độ và khéo léo”.

Sang hiệp 2, dù tuyển Jordan vẫn kiểm soát thế trận và ép sân VN liên tục nhưng trang Kooora.com vẫn tỏ ra khá khắt khe khi nhận định: “Trong hiệp 2, các cầu thủ Jordan vẫn tiếp tục chơi nhạt nhòa. Khả năng tấn công của đội chủ nhà không được cải thiện và các cầu thủ rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành tuyển VN. Tuyển Jordan chỉ có thể gỡ hòa khi Abu Amarah thử vận may bằng cú sút xa táo bạo”.

Fox Sports đưa tin về trận Jordan - VN. Ảnh chụp từ màn hình

Tương tự, trang web của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng dành những lời khen ngợi cho tuyển VN. Bình luận về bàn mở tỉ số của Anh Đức, trang AFC.Com viết: “Tuyển VN là đội nhập cuộc mạnh mẽ hơn và xứng đáng có được bàn thắng mở tỉ số của Anh Đức sau cú sút cận thành chính xác”.

Trong khi đó, trong bài viết có tựa đề “Jordan từ chối nỗ lực đoạt ngôi đầu bảng của VN”, cây bút Gabriel Tan của kênh truyền hình Fox Sports đặc biệt khen ngợi cho hàng phòng ngự chơi kiên cường và tràn đầy quyết tâm của tuyển VN./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết