Tiếng Việt | English

12/10/2015 - 09:32

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X


Lực lượng CSGT xử lý trường hợp vi phạm

Trước và trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, các lực lượng chức năng tỉnh đã lên phương án tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm thông suốt các tuyến đường TP.Tân An để bảo đảm an toàn giao thông phục vụ ĐH.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) huy động 100% cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo đảm công tác ATGT. Lực lượng CSGT đã triển khai các chuyên đề bảo đảm ATGT như: Xử lý xe quá tải, vi phạm về nồng độ cồn và chạy quá tốc độ cho phép;… huy động các lực lượng chức năng (Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động,…) tăng cường phối hợp kiểm tra, phát hiện và xử phạt nghiêm đối với người điều khiển, người ngồi trên xe môtô không đội nón bảo hiểm hoặc đội nón không phải là nón bảo hiểm dành cho người đi môtô, xe gắn máy; học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe điều khiển xe môtô, xe gắn máy;...


Tuyến Quốc lộ 1 vào nội ô TP.Tân An được trang hoàng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Theo lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ-đường sắt Công an tỉnh Long An, đơn vị đã có kế hoạch bảo đảm giao thông trên các tuyến giao thông trọng điểm, trọng tâm là địa bàn TP.Tân An. Lực lượng CSGT tỉnh còn triển khai kế hoạch tăng cường, phối hợp CSGT TP.Tân An có trách nhiệm hướng dẫn các đoàn đại biểu về tham dự ĐH Đảng bộ tỉnh đi lại thuận lợi, an toàn từ nơi nghỉ đến Hội trường Thống Nhất và ngược lại; bố trí, sắp xếp phương tiện hợp lý, không để ùn tắc giao thông tại khu vực nội thành Tân An./.

Hùng Dũng

 

Chia sẻ bài viết