Tiếng Việt | English

23/12/2017 - 11:21

Báo Long An họp mặt cộng tác viên năm 2017

Sáng 23/12, tại huyện Bến Lức, Báo Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên năm 2017. Hơn 60 cộng tác viên thường xuyên của báo đến dự.

Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu thông tin hoạt động của báo trong thời gian qua

Tại cuộc họp mặt, Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu ghi nhận những đóng góp tích cực của các cộng tác viên trong thời gian qua. Đồng thời, nêu khái quát tình hình hoạt động của báo trong năm 2017 và kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Năm 2017, Báo Long An (báo in) xuất bản 5 kỳ/tuần với hơn 6.000 bản/kỳ, trong đó tin, bài của cộng tác viên chiếm khoảng 30%. Ấn phẩm Long An cuối tháng xuất bản 1 kỳ/tháng, trong đó tin, bài của cộng tác viên khoảng 20%. Đối với ấn phẩm Xuân có gần 30% tin, bài của cộng tác viên. Ngoài ra, sau 2,5 năm đi vào hoạt động Báo Long An điện tử luôn nhận được sự quan tâm của độc giả, số lượt truy cập mỗi ngày trên 17.000 lượt, trong đó tin, bài của cộng tác viên gần 50%.

Cộng tác viên đánh giá cao sự phong phú về nội dung và đổi mới hình thức của Báo Long An trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, cộng tác viên cũng thẳng thắng góp ý, chia sẻ, đề xuất những giải pháp để Báo Long An nâng cao chất lượng, ngày càng thu hút độc giả.

Cộng tác viên Võ Thanh Nghị (TP.Tân An) đề nghị tăng cường tin, bài phản biện trên Báo Long An

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên. Đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đã đạt của Báo Long An có một phần đóng góp không nhỏ của lực lượng cộng tác viên. Báo sẽ luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ, nhận xử lý tin,bài của cộng tác viên tốt hơn.

Tổng Biên tập báo cũng thông tin, vào ngày 27/12/2017, Báo Long An sẽ ra mắt chuyên trang Tiếng Anh trên Báo Long An điện tử và năm 2018 sẽ ra mắt truyền hình online./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết