Tiếng Việt | English

19/06/2020 - 21:22

Báo Long An họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Chiều 19/6, Báo Long An tổ chức họp mặt Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong đợt thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ sở Báo Long An và kỷ niệm ngày 21/6; biểu dương các cá nhân đoạt Giải Báo chí tỉnh năm 2020.

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trong không khí ấm áp, chân tình, các đại biểu, nguyên lãnh đạo Báo Long An qua các thời kỳ cùng cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị ôn lại truyền thống Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đây cũng là dịp chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ sở Báo Long An vừa diễn ra thành công tốt đẹp; để những người làm báo Báo Long An cảm ơn đối với sự quan tâm lãnh đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành; tri ân những đóng góp, đồng hành của các đơn vị mạnh thường quân, doanh nghiệp trong công tác xã hội và phát triển kinh tế báo chí.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình

Thời gian qua, Báo Long An đạt rất nhiều thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn, có bài vào vòng chung khảo một số giải báo chí ngành, khu vực; đoạt giải Ba - Giải Báo chí thông tin đối ngoại của Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức; giải Khuyến khích - Giải Báo chí Đồng bằng Sông Cửu Long; giải Khuyến khích - Giải Báo chí Búa Liềm vàng toàn quốc. Đặc biệt, trong giải Báo chí tỉnh năm 2020, với thể loại báo in, Báo Long An đạt 19/35 giải thưởng, trong đó, chiếm 100% số giải thưởng báo in; ngoài ra, phóng viên của đơn vị cũng đạt được những thứ hạng cao ở các thể loại báo chí khác.

Khen thưởng các tác giả đoạt giải Báo chí tỉnh năm 2020

Dịp này, lãnh đạo Báo Long An cảm ơn lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp và đặc biệt là tình cảm của nguyên lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ đã chung vui trong cuộc họp mặt. Đội ngũ những người làm báo Báo Long An sẽ cố gắng phát huy trí tuệ, năng lực, thường xuyên trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, ngày càng nâng cao chất lượng tin, bài, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An./.

Thanh Hiểu - Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết