Tiếng Việt | English

28/04/2017 - 11:14

Báo Long An và huyện Cần Đước tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền

Tại buổi làm việc giữa Thường trực Huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An với Ban Biên tập Báo Long An, nhiều vấn đề quan trọng trong tổ chức tuyên truyền được đề cập.


Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu ghi nhận những ý kiến góp ý của các đại biểu

Đây là nội dung quan trọng tại buổi làm việc giữa 2 đơn vị diễn ra ngày 27/4/2017. Đại diện lãnh đạo huyện, Phó Bí thư Huyện ủy - Võ Thanh Phong cho rằng, thời gian qua, công tác phối hợp giữa huyện Cần Đước với Báo Long An rất tốt. Trong đó, có việc mua và đọc Báo Long An tại các địa phương trong huyện. Lãnh đạo huyện quan tâm công tác tuyên truyền nhất là những thông tin trên Báo Long An để cập nhật tình hình, thời sự, chính trị ở địa phương, trong và ngoài nước.

Những tin, bài về chính trị, kinh tế, các vấn đề liên quan đến cuộc sống người dân huyện Cần Đước đựơc thông tin thường xuyên. Báo cũng giới thiệu những mô hình, điển hình tiên tiến của huyện,…Thời gian tới, lãnh đạo huyện Cần Đước mong báo tiếp tục duy trì đưa tin, bài về huyện Cần Đước. Ngoài ra, huyện sẽ ký kết phối hợp tuyên truyền với Báo Long An.


Đại diện cộng tác viên nêu ý kiến

Tại buổi làm việc, một số cộng tác viên của báo tại huyện Cần Đước thông tin, Báo Long An những năm gần đây có nhiều đổi mới nâng chất nội dung, cải tiến hình thức. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, báo nên có nhiều bài viết mang hơi thở cuộc sống, hướng đến nhiều tầng lớp nhân dân trong xã hội. Các cộng tác viên cũng mong muốn, lãnh đạo báo có đợt tập huấn về kỹ năng viết tin, bài nhằm hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên. 

Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu ghi nhận những ý kiến góp ý của các đại biểu. Ông thông tin một số trang, mục, nội dung được đăng tải trên báo thời gian gần đây cũng như những định hướng sắp tới của báo về công tác tuyên truyền giữa các đơn vị, địa phương trong tỉnh. Ông hy vọng rằng, qua buổi làm việc sẽ góp phần định hướng tuyên truyền, quan hệ giữa báo và địa phương ngày càng tốt hơn./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết