Tiếng Việt | English

01/08/2020 - 14:04

Báo VietNamNet trao 50 suất học bổng cho học sinh tại Long An

Sáng 01/8, tại thị xã Kiến Tường, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An phối hợp Báo VietNamNet tổ chức chương trình “Báo VietNamNet kết nối ước mơ” trao học bổng cho học sinh. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Lê Thị Song An, đại diện Báo VietNamNet cùng các đơn vị tài trợ đến dự.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tiếp thêm động lực, khích lệ học sinh vươn lên học tập

Chương trình “Báo VietNamNet kết nối ước mơ” trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập; học sinh có người thân là thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ của các trường THCS và THPT của các huyện: Đức Huệ, Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa và thị xã Kiến Tường. Tổng giá trị của đợt trao học bổng lần này là 100 triệu đồng do Báo VietNamNet vận động hỗ trợ.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Lê Thị Song An cảm ơn Báo VietNamNet cùng các đơn vị tài trợ quan tâm, hỗ trợ địa phương chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình trao tặng học bổng cho học sinh nghèo góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin, khích lệ học sinh trên địa bàn tỉnh tiếp tục vươn lên đạt được nhiều thành tích trong học tập./.

Nguyên Khánh

Chia sẻ bài viết